Laurent Blanc từ chối bán Marquinhos

08:40 Chủ nhật 01/03/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Laurent Blanc khẳng định Paris Saint-Germain không hề có kế hoạch bán trung vệ Marquinhos trước sự quan tâm của Manchester United.      

Cầu thủ trẻ người Brazil cho biết anh rất hào hứng khi được “Quỷ đỏ” quan tâm nhưng người đại diện của cầu thủ này cho biết anh sẽ ở lại làm việc cùng HLV Blanc trong vài mùa bóng tới.

PSG chưa sẵn sàng bán Marquinhos

Đích thân chiến lược gia người Pháp cũng khẳng định PSG không muốn bán tài năng 20 tuổi của mình: “Chúng tôi đang làm tất cả mọi thứ để giữ chân Marquinhos và gia hạn hợp đồng.

Chúng tôi cho cậu ấy thấy rằng cậu ấy rất quan trọng và chúng tôi chưa sẵn sàng bán cậu ấy. Cậu ấy là một người chơi bóng mạnh mẽ ở mọi nơi và chỉ mới 20 tuổi.

Trong đội hình, cậu ấy được sử dụng nhiều thứ ba và mọi người nói rằng chúng tôi còn chưa dùng cậu ấy đủ. Có những cầu thủ như Marquinhos là điều rất quan trọng với một HLV.

Bạn hỏi cậu ấy có thể trở thành một “quái vật” như Thiago Silva hay không ư? Cậu ấy có tiềm năng để trở thành một hậu vệ rất tốt. Cậu ấy đã có được, nhưng vẫn cần phải cải thiện.”

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục