Lauren: Arsenal thiếu một mẫu tiền đạo như David Villa

16:14 Thứ bảy 02/03/2013

Bất chấp việc David Villa đang không có được chỗ đứng tại Barcelona, cựu cầu thủ của Arsenal - Lauren vẫn tin rằng Villa là cầu thủ phù hợp với Arsenal.


Mùa giải này, hàng công của Arsenal đang thi đấu không thật tốt, dù có khá nhiều cầu thủ của Pháo Thủ đã ghi bàn nhưng hầu hết họ đều chưa vượt qua được con số 11 bàn ở Premier League.

Cụ thể, Lukas Podolski có tám bàn sau 24 lần ra sân, Olivier Giroud có chín bàn sau 26 lần ra sân. Cựu cầu thủ của Arsenal - Lauren tin rằng Arsenal cần tăng cường thêm hàng công và anh coi David Villa như là một mục tiêu lý tưởng của Arsenal.

Lauren chia sẻ: "Arsenal cần một mẫu tiền đạo như Villa. Villa có thể ghi 15,20 hay 25 bàn thắng một mùa và đó là điều mà Arsenal cần lúc này. Villa rất tài năng và có thể ghi rất nhiều bàn thắng."

"Anh ấy có thể thi đấu tốt tại Arsenal. Anh ấy có thể phối hợp tốt với Nacho Monreal, Santi Cazorla hay Mikel Arteta. Với những cầu thủ người Tây Ban Nha trong phòng thay đồ của Arsenal. Villa có thể hòa nhập rất nhanh nếu gia nhập sân Emirates."
Trần Tiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục