Lật kèo với Mou, Remy đến Arsenal

07:34 Chủ nhật 31/08/2014

Tờ Daily Mail xác nhận, Arsenal đã đạt được mọi thỏa thuận cá nhân với tiền đạo người Pháp Loic Remy.

Theo nguồn tin nói trên thì không chỉ đạt được mọi điều khoản cá nhân với Loic Remy, Pháo thủ còn đã thuyết phục được QPR nhả chân sút này. Để có được Loic Remy, đội chủ sân Emirates phải trả cho QPR 8 triệu bảng.

Ngoài ra, Arsenal đã vượt qua đối thủ nặng ký Chelsea trong thương vụ này. Trong một tuyên bố hôm qua, đích thân HLV Jose Mourinho xác nhận muốn mua Remy để thay thế chân sút vừa rời đi là Fernando Torres.

Thực tế, Chelsea đã chính thức hỏi mua Remy vào thứ Sáu, chậm hơn Arsenal một ngày (Pháo thủ nối lại đàm phán vụ này vào hôm qua, thứ Bảy). Tuy nhiên vì không muốn đến Stamford Bridge để đá dự bị nên chân sút người Pháp đã chấp thuận lời đề nghị của Arsene Wenger.

Sở dĩ nói Arsenal nối lại đàm phán vụ này là bởi Pháo thủ từng coi Loic Remy là mục tiêu số 1. Bằng chứng là ở mùa giải năm ngoái, chân sút 27 tuổi này đã bị bắt gặp đến Emirates theo dõi 1 trận đấu đồng thời thương thảo với Giáo sư.

Tuy nhiên không rõ vì lý do gì Arsenal đã từ bỏ Loic Remy rồi để tiền đạo này đàm phán với Liverpool nhưng thương vụ đổ bể do Remy không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế.

Nếu vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe với Pháo thủ thì trong 24 tiếng tới Loic Remy sẽ chính thức gia nhập Emirates với nhiệm vụ thay thế Oliver Giroud.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục