Larini: Guidolin muốn ở lại Udinese

11:12 Thứ năm 01/03/2012

CLB Udinese vừa cho biết họ không tin Inter có thể thuyết phục được HLV Francesco Guidolin gia nhập sân Giuseppe Meazza.

Vừa qua, giám đốc thể thao của Udinese, Labrizio Larini đã cho biết rằng ông và BLĐ của đội chủ sân Friuli đã rất bất ngờ trước những thông tin cho rằng Inter đang muốn mời HLV Guidolin về thay thế HLV Ranieri chèo lái con thuyền Nerazzuri trong thời gian sắp tới.

Francesco Guidolin. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên ông Larini cũng thẳng thắn cho biết cho dù chuyện này có là sự thật thì ông tin HLV Guidolin cũng sẽ không muốn chia tay Udinese vào thời điểm hiện tại. Phát biểu trên ilsussidiario.net, ông Larini đã cho biết:

"Thành thật mà nói tôi chưa hề nghe bất kỳ điều gì về vấn đề này."

"Các đội bóng khác có lẽ rất quan tâm đến ông ấy, nhưng tôi biết rằng Guidolin vẫn muốn tiếp tục ở lại đây cùng Udinese."

"Hợp đồng hiện tại của ông ấy vẫn còn hiệu lực đến năm 2015, do đó chúng tôi không có lý do gì phải lo lắng rằng ông sẽ ra đi trong thời gian tới cả."


Kể từ khi nhận lờii dẫn dắt Udinese từ năm 2010, Guidolin đă nhanh chóng khiến người ta phải biết đến Udinese. Chỉ trong vòng một thời gian ngắn, đội chủ sân Friuli dưới bàn tay nhào nặn của Guidolin, đã từ một đội bóng tầm trung của Serie A trở thành một thế lực rất lớn tại Italia vào lúc này. Hiện họ đang xếp thứ 3 trên BXH với 45 điểm, kém đội đầu bảng AC Milan 6 điểm.
Xuân Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục