Laporta mâu thuẫn với Koeman vì chân chuyền hàng đầu Premier League

19:23 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnNội bộ Barcelona không có được tiếng nói chung về các mục tiêu chuyển nhượng.

Mùa Hè trước, nhiều người dự đoán HLV Ronald Koeman sẽ tiến hành thực hiện một cuộc cải tổ đội hình triệt để ở Barcelona, khi những công thần như Ivan Rakitic hay Luis Suarez đều phải lần lượt cuốn gói khỏi Camp Nou. Dù vậy, rốt cuộc thì Koeman chỉ thực hiện một bản hợp đồng mới duy nhất là Sergino Dest. 

Trên thực tế, đã có rất nhiều cái tên nổi bật nằm trong danh sách mục tiêu của chiến lược gia người Hà Lan, nhưng ông đã không thể mang họ đến với Camp Nou. Điển hình như trường hợp của Georginio Wijnaldum - người đã và đang đóng một vai trò quan trọng trong đội hình của Liverpool.

Barcelona president Laporta and Koeman remain at odds over Liverpool midfielder Wijnaldum - Bóng Đá

 Wijnaldum liệu có thể cập bến Camp Nou? 

Mùa Hè này, Koeman đang đứng trước cơ hội "ngàn vàng" để sở hữu được Wijnaldum, khi hợp đồng giữa tiền vệ này và Liverpool đáo hạn. Tuy nhiên, tân chủ tịch của Barcelona - Joan Laporta lại có một cái nhìn khác về thương vụ này.

Cụ thể, Tribal Football dẫn nguồn từ RAC1 cho biết, Laporta vẫn chưa bị Koeman thuyết phục về việc chiêu mộ Wijnaldum. Theo đó, Laporta cùng với "bộ sậu" mới của mình, Giám đốc thể thao Mateu Alemany cũng có kế hoạch tăng cường tuyến giữa, nhưng Wijnaldum không nằm trong danh sách mục tiêu của họ.

Về phía Liverpool, The Kop tất nhiên cũng không muốn đánh mất Wijnaldum, nhưng nếu ngôi sao người Hà Lan không chấp nhận gia hạn hợp đồng thì họ cũng chẳng còn cách nào để cứu vãn tình thế.

Wijnaldum thể hiện tài năng trong lúc tập luyện

 
Huỳnh Phong | 18:53 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục