Laporta không cần Di Maria để ngôi vào ghế chủ tịch Barcelona

06:49 Thứ bảy 27/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, ứng viên cho ghế chủ tịch tại Nou Camp, Joan Laporta khẳng định Barcelona không cần Angel di Maria.

Trong những ngày gần đây, truyền thông Tây Ban Nha đã xuất hiện rất nhiều thông tin về việc Barcelona đang nhắm đến Di Maria, sau khi siêu sao của đội bóng này là Lionel Messi đã bóng gió cho biết anh rất muốn được ngày được đá cặp cùng người đồng hương tại Nou Camp.

Trong số những thông tin này, truyền thông Tây Ban Nha cũng cho biết Di Maria chính là một trong những quân bài chiến lược của cựu chủ tịch Joan Laporta trong lần tái tranh cử năm nay.

Tuy nhiên chia sẻ trên Catalunya Radio, ông Joan Laporta đã bác bỏ thông tin trên, cũng như khẳng định Barcelona hoàn toàn không cần thiết phải chiêu mộ Di Maria vào lúc này với tuyên bố ngắn gọn:

"Chúng tôi thật sự không nên nghĩ về việc ký hợp đồng với Di Maria. Thay vào đó chúng tôi cần duy trì những thành công trên phương diện điều hành bóng đá đã có được trong thời gian qua. Tôi tin bản thân minh hoàn toàn có thể dẫn dắt đội bóng này đến với những thành công thêm một lần nữa."

Được biết vào thời điểm hiện tại thì Di Maria cũng đang nhận được không ít sự quan tâm từ PSG.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục