Laporta đưa cam kết khiến NHM Barca phấn khích

12:03 Chủ nhật 12/12/2021

TinTheThao.com.vnChủ tịch Barcelona là Joan Laporta vừa có những phát biểu khiến NHM đội nhà cảm thấy hài lòng.

Barcalần đầu tiên bị loại khỏi Champions League ở vòng bảng một cách thất vọng kể từ năm 2001. Xavi xác nhận rằng bản thân đang làm việc với câu lạc bộ để đảm bảo có sẵn tiền nhằm tham gia vào TTCN mùa đông khi anh ấy đặt mục tiêu thay đổi phong độ của đội bóng vào năm 2022.

Chia sẻ về vấn đề này, chủ tịch Joan Laporta vừa có những phát biểu đáng chú ý. Bất chấp Barca đang gặp khó khăn tài chính nhưng , Laporta đã xác nhận sẽ có hoạt động chuyển nhượng trong vài tuần tới.

Cụ thể, trên Marca, ông chia sẻ: "Tôi chia sẻ sự thất vọng của NHM với việc bị loại khỏi Champions League. Tất cả chúng tôi đều đồng ý rằng đội bóng phải tăng cường sức mạnh đội hình."

Laporta đưa cam kết khiến NHM Barca phấn khích - Bóng Đá

 Laporta nói về việc gia tăng sức mạnh.

"Vấn đề là chúng tôi có những hợp đồng thiếu đóng góp nhưng lại sở hữu mức tiền lương rất cao. CLB đang tìm kiếm một công thức để cải thiện đội bóng trong mùa đông này. Chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó và chúng tôi sẽ đạt được nó."

Barca sẽ cần cải thiện nhiều vị trí. Đầu tiên là vấn đề tiền đạo khi gã khổng lồ xứ Catalan mất đi nhiều ngôi sao tấn công tuyến đầu vào thời điểm hiện tại như Aguero, Fati hay Depay. 

Khu vực hậu vệ cánh trái cũng là địa điểm Barca cần cải thiện trong bối cảnh Jordi Alba đã lớn tuổi.

Video Laporta nói về Xavi:

 
Lữ Phong | 11:05 12/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục