Laporta cấm Koeman trả lời phỏng vấn

18:24 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnVị chủ tịch này được cho đã yêu cầu huấn luyện viên không gặp báo chí trong thời gian nghỉ thi đấu quốc tế.

Mối quan hệ của Ronald Koeman và Joan Laporta dường như là một vấn đề đã kéo dài không thể sửa chữa, và một sự cố khác đã xuất hiện vào thứ Hai tuần này.

Koeman có lịch trả lời phỏng vấn cho HLF8 trong kỳ nghỉ tháng này, nhưng lời mời sau đó bị từ chối. Trang Marca dẫn tin một số phương tiện truyền thông Hà Lan, đã nói rằng Koeman đã đồng ý cho cuộc phỏng vấn vào thứ Tư tuần trước, nhưng Laporta đã can thiệp, dẫn đến việc Koeman từ chối yêu cầu vào thứ Hai.

Laporta: Barcelona have four games left to win the title and I believe in the team - Bóng Đá

 Laporta có mối quan hệ không mấy cơm lành canh ngọt với Koeman.

Tác động này được cho nhằm mục đích để Koeman không thực hiện cuộc phỏng vấn cho dù ông có bị Barcelona sa thải vào thời điểm này hay không.

Laporta đã thông báo với huấn luyện viên của mình rằng ông không được phép nói chuyện với báo chí Hà Lan. Nhà báo Barbara Barend là người được cho sẽ thực hiện cuộc phỏng vấn, cô đã tiết lộ câu chuyện này.

Nhiều người đã nghĩ rằng Koeman sẽ bị sa thải sau trận thua Atletico Madrid, nhưng Laporta đã đảm bảo rằng HLV người Hà Lan sẽ ở lại làm công việc của mình dù có bất cứ điều gì xảy ra ở thủ đô Tây Ban Nha. Hiện họ đang đứng thứ 9 trên BXH La Liga với 3 trận thắng sau 7 vòng đấu.

Siêu phẩm của Koeman cho Barca:

 
Thanh Vũ | 17:26 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục