Lập trường rõ về Sancho, Man Utd đàm phán đón Sterling

23:00 Thứ ba 27/08/2024

TinTheThao.com.vnThe Telegraph xác nhận thông tin mới nhất về thương vụ hoán đổi Raheem Sterling và Jadon Sancho giữa Chelsea lẫn Manchester United.

Raheem Sterling và Jadon Sancho đều không được ưa chuộng tại câu lạc bộ của họ. Cả hai đều không có mặt ở Premier League mùa giải này, mặc dù ngôi sao Sancho - người có thể được Chelsea quan tâm - đã có một thời gian ngắn ra sân ở Community Shield.

Theo The Telegraph, giám đốc thể thao Man Utd là Dan Ashworth đã có cuộc đàm phán với đại diện của Chelsea về một thỏa thuận hoán đổi tiềm năng liên quan đến Sterling và Sancho. Tuy nhiên, Man Utd được cho là chỉ chuẩn bị chấp thuận cho cầu thủ của họ ra đi theo các điều khoản của riêng họ.

Sancho có thể đến Chelsea.

Thực chất, Quỷ đỏ chiếm ưu thế ở cuộc đàm phán này. Họ có thể tận dụng sự việc Chelsea gạch tên Sterling ra khỏi kế hoạch mà đàm phán điều khoản có lợi cho mình. Thực chất, dù Sancho sắp ra đi, nhưng anh không rơi vào tình cảnh bi đát giống Sterling. Bản thân Sterling còn bị Chelsea tước số áo và HLV Enzo Maresca công khai muốn cậu học trò tìm bến đỗ mới.

Ở diễn biến khác, Man Utd chuẩn bị biến Manuel Ugarte thành bản hợp đồng thứ năm vào mùa hè. Cầu thủUruguay, người sẽ gia nhập từ Paris Saint-Germain, sau Joshua Zirkzee, Leny Yoro, Noussair Mazraoui và Matthijs de Ligt chuyển đến Old Trafford.

Lữ Hoàng Phong | 23:00 27/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục