Lập trường của Man Utd về tương lai của Jesse Lingard

10:14 Thứ tư 15/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Anh được cho là sẽ rời Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, nhằm tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Mùa giải năm ngoái, Jesse Lingard tỏa sáng rực rỡ trong màu áo West Ham ở giai đoạn lượt về theo dạng cho mượn. Tiền vệ người Anh ra sân 16 trận, ghi 9 bàn và đóng góp 5 kiến tạo. Trở lại Man Utd, Lingard quyết định gắn bó cùng Quỷ đỏ để cạnh tranh suất đá chính. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, mọi chuyện không như cầu thủ này mong muốn.

Dù vẫn chơi cực kỳ ấn tượng khi được tung vào sân, nhưng số phút thi đấu của Lingard là rất ít ỏi. Anh chỉ mới có vỏn vẹn 88 phút ra sân tại Premier League, ghi được 2 bàn, 108 phút tại Champions League, đóng góp 1 kiến tạo. Truyền thông đồn đoán ngôi sao 28 tuổi sẽ rời Old Trafford một lần nữa.

Manchester United stance on Jesse Lingard future - Bóng Đá

 Lingard hiếm có cơ hội ra sân.

Tuy nhiên theo BBC dẫn nguồn từ Manchester Evening News cho biết, lập trường của Quỷ đỏ là không muốn Lingard ra đi ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới, bất chấp hợp đồng của tiền vệ người Anh chỉ còn 6 tháng. Đội chủ sân Old Trafford vẫn đánh giá cao tiềm năng của số 14, có thể sẽ đóng góp quan trọng cho CLB trong giai đoạn lượt về.

HLV Ralf Rangnick cũng cần một lực lượng dày để xoay tua đội hình, phục vụ cho lối đá Gegenpressing mà ông đang áp dụng cho M.U. Lingard vì vậy có cơ sở để tin rằng anh sẽ được ra sân nhiều hơn dưới thời chiến lược gia người Đức.

HLV Solskjaer khen ngợi Jesse Lingard

 
Endo | 09:16 15/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục