Lập siêu phẩm hạ gục Navas, Rashford được đưa 'lên mây'

06:27 Thứ sáu 08/06/2018

TinTheThao.com.vnSao trẻ Marcus Rashford đã nhận được vô số lời khen ngợi sau khi có siêu phẩm vào lưới thủ thành Keylor Navas của Costa Rica.

Trong trận giao hữu tiền World Cup của ĐT Anh với Costa Rica, Marcus Rashford đã tỏa sáng với bàn thắng ở cự ly hơn 20m, mở đầu cho thắng lợi chung cuộc 2-0 của Tam sư.

Lập siêu phẩm hạ gục Navas, Rashford được đưa 'lên mây' - Bóng Đá

 Rashford tỏa sáng đúng lúc.

Sau trận đấu, chuyên gia bóng đá Glenn Hoddle cho rằng HLV Gareth Southgate nên để ngôi sao của Quỷ đỏ đá chính trên đất Nga sắp tới.

Vị cựu HLV tuyển Anh lên tiếng: "Đó là bàn thắng tuyệt vời. Rashford đã thoát ra khỏi hàng phòng ngự 3 người, rồi quay lại. Tôi rất thích thú với suy nghĩ 'phải sút ngay' của cậu ấy.

Rashford không hướng đến ai khác để phối hợp, bởi 'nó ở trong tầm sút ưa thích của tôi'. Hãy nhìn xem, cậu ấy chỉ mới thoát khỏi vòng vây của hậu vệ đối phương, rồi tung ra cú dứt điểm uy lực.

Đó là bàn thắng tuyệt đẹp. Nó sẽ giúp Rashford tự tin hơn tại World Cup sắp tới. Như tôi đã nói, Rashford hoàn toàn có thể chứng mình được tài năng của mình nếu ra sân ở trận đấu với Tunisia. Với tôi, cặp đôi Harry Kane và Rashford sẽ vô cùng lợi hại."

Xem lại bàn thắng của Marcus Rashford vào lưới Costa Rica:

Minh Tuấn | 05:25 08/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục