Lập siêu phẩm, Balotelli vẫn bị chê

23:37 Thứ sáu 04/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - HLV Sinisa Mihajlovic khẳng định Mario Balotelli vẫn còn nhiều việc phải làm để có thể thi đấu cho AC Milan.

Balotelli cần cải thiện phong độ. Ảnh internet.

Nhắc đến Mario Balotelli, NHM Liverpool chắc hẳn rất thất vọng với những gì tiền đạo này đã thể hiện trong suốt một năm qua tại Anh với phong độ cực kỳ nhạt nhòa.

Tuy nhiên, được tạo cơ hội trở lại AC Milan, Balotelli nhanh chóng tạo dấu ấn với siêu phẩm cứa lòng từ ngoài vòng cấm trong trận giao hữu thắng Mantova 3-2 mới đây.

Bàn thắng trên giúp Balotelli nhận được sự tán thưởng rất lớn của giới mộ điệu tuy nhiên, HLV Sinisa Mihajlovic đã nhanh chóng lên tiếng cảnh báo chân sút người Italia.

"Đối thủ của AC Milan chỉ là đội bóng ở Serie C." Mihajlovic nói trên Premium Sport. "Có thể nhận ra rằng phong độ Balotelli vẫn chưa thực sự tốt và cần phải cải thiện hơn nữa."

Balotelli cũng chia sẻ trên trang cá nhân: "Đây chỉ mới là sự khởi đầu. Tôi hạnh phúc với bàn thắng ghi được nhưng chưa thể hài lòng."

Như vậy, Balotelli đang rất nghiêm túc với lần trở về Serie A này và hy vọng anh sẽ tìm lại được phong độ vốn có trước kia của mình.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục