Lập kỷ lục tồi tệ, người của Chelsea bị CĐV Newcastle 'ném đá không thương tiếc'

06:21 Chủ nhật 19/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền vệ Kenedy đã phải trải qua một cơn ác mộng trong trận hòa không bàn thắng của Newcastle trước Cardiff City.

Ngôi sao người Brazil, Kenedy đã được Chelsea cho đi tu nghiệp tại Newcastle United từ cách đây 8 tháng, và màn trình diễn ấn tượng của anh trong giai đoạn 2 mùa trước ở St James' Park đã giúp đội bóng áo sọc trắng đen giành quyền thăng hạng Premier League.

Động thái trở lại của cầu thủ này tại Newcastle đã khiến nhiều người hâm mộ đội bóng vui mừng. Nhưng trận đấu mới kết thúc cách đây chưa lâu lại là một cơn ác mộng kéo dài với Kenedy, sau khi anh may mắn thoát thẻ đỏ vì tình huống xấu chơi dành cho Victor Camarasa bên phía Cardiff City.

Lập kỷ lục tồi tệ, người của Chelsea bị CĐV Newcastle 'ném đá không thương tiếc' - Bóng Đá

 Tình huống phạm lỗi rõ ràng của Kenedy.

Và cựu trung vệ Liverpool, Jamie Carragher đã nói với Sky Sports rằng anh không thể hiểu nổi chuyện gì đã xảy ra với các trọng tài khi không rút thẻ đỏ ở tình huống đó. "Tôi không thể hiểu trọng tài đã làm gì. Tôi nghĩ ông ấy biết điều gì đó đã xảy ra nhưng lại bỏ qua nó. Kenedy chắc chắn phải rời khỏi sân." Anh nói.

Nhưng đó mới chỉ là 'màn dạo đầu' cho ký ức không thể quên với cầu thủ sinh năm 1996. Vì 45 phút đầu tiên của trận đấu, Kenedy đã không thể thực hiện thành công dù chỉ 1 đường đường chuyền. Đây là lần đầu tiên có người thực hiện được điều này kể từ năm 2010, khi Nikola Kalinic cũng 'lập kỷ lục' tương tự trong trận đấu giữa Blackburn Rovers và Birmingham City.

Thậm chí, mọi chuyện với Kenedy chỉ kết thúc sau khi anh trở thành tội đồ với tình huống hỏng ăn trên chấm penalty ở phút cuối 90+5 của trận đấu. Đó cũng là lý do tại sao, cư dân trên mạng xã hội lại phản ứng gay gắt đến vậy. Dưới đây là một vài ví dụ điển hình:

Sao 'Chelsea' lập kỷ lục tồi tệ trong trận Newcastle - Cardiff City - Bóng Đá

 Kenedy thực sự đang đánh cắp một sự nghiệp! Một cầu thủ bóng đá khủng khiếp #CARNEW.

Sao 'Chelsea' lập kỷ lục tồi tệ trong trận Newcastle - Cardiff City - Bóng Đá

 Cardiff - Newcastle là cặp đấu nghèo nàn. Kenedy thì khủng khiếp với 1 quả penalty tồi tệ vào phút cuối.

Sao 'Chelsea' lập kỷ lục tồi tệ trong trận Newcastle - Cardiff City - Bóng Đá

 Kenedy có màn trình diễn tệ nhất mùa giải, quá tồi tệ #CARNEW.

Vũ Quang Toản | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục