Lập hattrick vào lưới Bilbao, Falcao đã sẵn sàng cho đại chiến với Chelsea

13:18 Thứ ba 28/08/2012

Tiền đạo người Colombia vừa lập hattrick trong chiến thắng hủy diệt 4-0 của Atletico Madrid trước Athletic Bilbao, và đó là lời khẳng định hùng hồn rằng anh và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận đại chiến với những nhà đương kim vô địch Champions League Chelsea trong khuôn khổ Siêu cúp Châu Âu 2012.

Cầu thủ 26 tuổi này đang háo hức được thêm danh hiệu Siêu cúp Châu Âu vào bộ sưu tập danh hiệu của mình. Atletico Madrid sẽ cần phải đánh bại Chelsea, đội bóng đang ở trên đỉnh cao Châu Âu sau khi vượt qua Bayern Munich trong trận chung kết Champions League 2011/12.

"Tôi rất hạnh phúc với trận thắng chúng tôi vừa thắng (trước Bilbao)", Falcao hào hứng nói với phóng viên của báo AS. "Lối chơi của chúng tôi trong trận thắng đó hoàn toàn áp đảo đối phương".

Falcao đang thăng hoa cùng Atletico Madrid. Ảnh: Internet.

"Tôi từng luôn luôn nói rằng mình hạnh phúc ở Atletico Madrid, và giờ đây tôi muốn vượt qua số bàn thắng mà tôi đã ghi được trong mùa bóng đầu tiên ở Tây Ban Nha".

"Đội bóng này rất vui vẻ và tốt đẹp, và chúng tôi sẽ nỗ lực giành Siêu cúp Châu Âu vào thứ Sáu này".

Falcao sẽ thực sự phải duy trì được phong độ ghi bàn ấn tượng của mình để có thể giúp Atletico vượt qua Chelsea, bởi vì đội bóng của HLV Di Matteo đang chơi rất ấn tượng sau 3 trận đấu tại giải Ngoại hạng Anh, giành trọn vẹn 9 điểm. Tân binh Hazard của đội chủ sân Stamford Bridge sẽ là nhân vật mà Atletico của Falcao phải thực sự chú ý khi cầu thủ người Bỉ đã có 1 bàn thắng và 6 đường kiến tạo sau 3 trận.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục