Lập hat-trick, Welbeck lấp lửng chỉ trích M.U

22:53 Thứ năm 02/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Danny Welbeck cho rằng việc anh không ghi bàn thường xuyên ở Man United bởi phải chơi ở quá nhiều vị trí và đội chủ sân Old Trafford cũng không có một hàng tiền vệ chất lượng như Arsenal.


Welbeck phải khăn gói rời Old Trafford trong kì chuyển nhượng vừa qua bởi HLV Louis van Gaal cho rằng anh không đủ chất lượng.

Đến Arsenal với giá 16 triệu bảng, Welbeck như cá gặp nước. Với sự hỗ trợ của những chân chuyền tuyệt vời như Alexis Sanchez, Mesut Ozil, Santi Cazorla, Alex Oxlade-Chamberlain, Jack Wilshere; Welbeck đã ghi được 4 bàn ở 5 trận gần nhất, trong đó có cú hat-trick giúp Pháo thủ đánh bại Galatasaray với tỉ số 4-1 mới đây.

"Các tiền vệ Arsenal luôn biết cách chuyền bóng để phá vỡ hàng thủ đối phương," Welbeck cho hay. "Tôi cũng luôn sẵn sàng để di chuyển, chớp lấy cơ hội và ghi bàn."

"Tôi muốn thi đấu ăn ý với họ hơn nữa, để có thể tận dụng cơ hội một cách tốt nhất."


Tiền đạo người Anh nhấn mạnh: "Không ai có thể chỉ trích khả năng dứt điểm của tôi bởi ở United, tôi không thường xuyên được chơi ở vị trí tiền đạo. Nhưng bây giờ, tôi là trung phong của Arsenal."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục