Lập đại công, Rooney khoe được vợ yêu thưởng

10:10 Chủ nhật 01/03/2015

Wayne Rooney đã ăn mừng ra sao sau khi ghi cả 2 bàn giúp Quỷ đỏ thắng Sunderland trong một trận đấu chật vật? Hãy nhìn hình ảnh chàng đội trưởng khoe trên trang cá nhân thì sẽ rõ.

Tối qua (28/2), các học trò của Louis Van Gaal đã giành được 3 điểm để tạm trở lại top 3. Tuy nhiên, ngay cả khi chiến thắng thì các fan M.U vẫn không hài lòng về đội bóng thân yêu của họ.

Rooney đi nghe nhạc cùng vợ sau chiến thắng

Có fan đã phát biểu trên truyền hình sau khi rời sân Old Trafford rằng, anh ta đã chứng kiến trận thắng tệ nhất của đội nhà từ trước tới nay.

Tuy nhiên, trong sự thất vọng ấy, vẫn có một người hùng và không ai khác, đó chính là chàng đội trưởng Rooney. Sự toả sáng đúng lúc của "gã Shrek" đã giải cứu cho sự lo lắng của ông thầy Van Gaal.

Và bản thân ông bố của 2 cậu con trai, sau khi lập đại công cũng được cô vợ Coleen "thưởng nóng" tức thì. Họ đã cùng nhau tình tứ đến với đêm nhạc của danh ca Lionel Richie mà anh vô cùng yêu thích.

Điều này được chính Rooney khoe trên tài khoản Instagram. Đầu tiên là hình ảnh lúc cặp đôi vừa mới đến kèm theo nội dung: "Một trận thắng đáng kể ngày hôm nay và bây giờ là tại buổi hoà nhạc của Lionel Richie. Một ngày tuyệt vời!". Và sau đó là lúc cặp đôi đã vào trong đêm nhạc.

Hai vợ chồng Rooney tỏ ra cực kỳ thích thú và hài lòng với đêm nhạc. Bằng chứng là R10 khen: "Lionel Richie. Đêm nhạc quá đỉnh!".

Trong lúc Van Perie chấn thương, Falcao phập phù, Di Maria leo lét, Rooney chính là niềm an ủi cho Luis Van Gaal cầm quân ở M.U, nơi mà ông than thở, không có một chân sút đủ khả năng ghi 20 bàn/mùa.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục