Lập đại công cho Juventus, Ronaldo nói lời thật lòng

15:09 Thứ ba 07/01/2020

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Bồ Đào Nha đã có màn trình diễn không thể ấn tượng hơn trong dịp đầu năm 2020.

Đêm qua (6/1), Juventus tiếp đón Cagliari tại Allianz Stadium. Đội khách đến từ đảo Sardinia đang trở thành hiện tượng của Serie A 2019 – 2020 khi đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Cagliari cũng đã gây rất nhiều khó khăn cho Bianconeri trong hiệp thi đấu đầu tiên để chứng minh rằng mình xứng đáng nằm trong nhóm có vé dự cúp châu Âu.

Tuy nhiên, sang đến hiệp 2, mọi chuyện đã thay đổi. Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng với 1 cú hat-trick và 1 pha kiến tạo cho Gonzalo Higuain ghi bàn, giúp Juventus đánh bại Cagliari với tỉ số 4-0. Kết quả này đã đưa “Lão phu nhân” tạm thời leo lên ngôi đầu bảng, trước khi bị Inter Milan đòi lại sau đó ít giờ.

Ronaldo:

 Cristiano Ronaldo đã góp công lớn vào chiến thắng của Juventus.

Với 3 bàn thắng tại Allianz Stadium, Cristiano Ronaldo đã có 1 pha tăng tốc trong cuộc đua giành danh hiệu Capocannoniere. Cụ thể, CR7 đã có tổng cộng 13 lần sút tung mành lưới đối phương, vươn lên xếp thứ 3 trong danh sách Vua phá lưới, sau Romelu Lukaku (14 bàn) và Ciro Immobile (19 bàn). Ngoài ra, tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã ghi bàn vào lưới tất cả các đội bóng ở Serie A mà anh từng đối đầu, 1 thành tích vô tiền khoáng hậu.

Cristiano Ronaldo chắc chắn sẽ cảm thấy rất vui mừng. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, anh cho biết:

“Điều quan trọng nhất là điểm số và màn trình diễn tốt của toàn đội. Thật tuyệt khi ghi được bàn thắng nhưng mục tiêu của tôi trong ngày hôm nay là giành trọn vẹn 3 điểm để gây áp lực lên Inter Milan. Chúng tôi đã hoàn thành nhiệm vụ này. Juventus vẫn đang cải thiện qua từng trận đấu, ở hàng hậu vệ, tiền vệ và tiền đạo. Chúng tôi cần phải phát triển về mọi mặt.”

(*) Những bàn thắng đẹp của Cristiano Ronaldo trong năm 2019:

Faro | 14:11 07/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục