Lập cú đúp rồi chấn thương, Benzema khiến Real Madrid lo 'sốt vó'

11:08 Thứ sáu 09/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Karim Benzema đã chơi cực hay và đóng góp 2 bàn thắng giúp tuyển Pháp vùi dập Armenia với tỷ số 4-0. Tuy nhiên, niềm vui của chân sút 27 tuổi này không kéo dài được lâu khi chỉ ít phút sau đó, tiền đạo số 10 của tuyển Pháp dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Olivier Giroud.

Trước đối thủ quá yếu như Armenia, tiền đạo của Real Madrid chỉ mất 1 phút (78',79') để hoàn tất cú đúp cho Les Bleus. Ảnh: Internet.
Đây cũng là lần đầu tiên Karim Benzema lập cú đúp cho ĐT Pháp sau 362 ngày. Ảnh: Internet.
Tuy nhiên niềm vui của chân sút 27 tuổi này không kéo dài được lâu khi chỉ ít phút sau, tiền đạo của Real gặp dính chấn thương và gần như không thể góp mặt trong trận giao hữu với Đan Mạch vào ngày 11/10 tới. Ảnh: Internet.
Chấn thương của tiền đạo người Pháp khiến CĐV Real Madrid vô cùng lo lắng khi anh là chân sút chủ lực của đội trong bối cảnh Cristiano Ronaldo liên tiếp tịt ngòi mấy trận vừa qua. Ảnh: Internet.
Trở lại với diễn biến trận giao hữu hôm qua, trước một hàng thủ không được đánh giá cao như Armenia, các chân sút bên tuyển Pháp không gặp mấy khó khăn trong việc xuyên thủng mành lưới của thủ môn Kasparov. Ảnh: Internet.
Yohan Cabaye, Antoine Griezmann lần lượt khi bàn ở các phút 35 và 55, giúp thầy trò HLV Didier Deschamp vươn lên dẫn 2-0. Ảnh: Internet.
Tiền đạo Anthony Martial được HLV Didier Deschamp trao cơ hội ra sân ở hiệp 2. Chân sút của Man Utd thi đấu khá tốt và chính anh là người kiến tạo giúp Benzema ấn định chiến thắng 4-0 cho ĐT Pháp. Ảnh: Internet.
Sau chiến thắng dễ dàng trước Armania, Varane và các đồng đội sẽ có trận giao hữu với Đan Mạch vào ngày 11/10 tới để hoàn thiện bộ khung đội hình chuẩn bị cho EURO 2016. Ảnh: Internet.
Bảo Bảo | 10:37 09/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục