Lập cú đúp, "máy cày" Man United tạo nên kỷ lục lịch sử EPL

02:48 Thứ hai 21/12/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford giành chiến thắng tưng bừng 6-2 trước Leeds United, trong đó nổi bật lên một cái tên nơi hàng tiền vệ.

 

 Ole nhận xét về Donny van de Beek

Man United đã có chiến thắng vang dội 6-2 trước Leeds United ở vòng 14 Premier League. Đội chủ sân Old Trafford có khởi đầu tuyệt hảo khi Scott McTominay lập cú đúp chỉ sau 3 phút bóng lăn. Thành tích này giúp tiền vệ người Scotland đi vào lịch sử Premier League khi là cầu thủ đầu tiên ghi 2 bàn trong vòng 3 phút.

Bên cạnh McTominay, Bruno Fernandes cũng chói sáng không kém với cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo trước Leeds United. Các pha lập công còn lại thuộc về Victor Lindelof và Daniel James. Trong khi đó, Liam Cooper và Stuart Dallas là tác giả của 2 bàn thắng bên phía đoàn quân HLV Marcelo Bielsa.

Record-breaking Scott McTominay stars as Manchester United smash Leeds United in Premier League thriller - Bóng Đá

McTominay chói sáng trước Leeds.

McTominay có một ngày thi đấu tuyệt vời nơi tuyến giữa Man United. Tiền vệ người Scotland chơi xông xáo, quán xuyến khu vực vòng tròn trung tâm giữa sân bên cạnh Fred. Ngoài khả năng tranh chấp mạnh mẽ, quyết liệt; McTominay còn xuất sắc ở khả năng điều tiết và ghi bàn.

Với 3 điểm có được, các học trò của Ole vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, đứng sau Liverpool và Leicester City. Song song với đó, Ole cũng trút bỏ được phần nào sức ép thời gian gần đây sau nhiều màn trình diễn đáng quên của Man United. Nếu tiếp tục giành kết quả khả quan, chiếc ghế nóng của Ole sẽ được củng cố tại sân Old Trafford.

Sau đây ít ngày, nửa đỏ thành Manchester sẽ có màn chạm trán với Everton tại tứ kết Carabao Cup, trước khi đối đầu trước Leicester City ở vòng 15 Premier League.

Anh Nguyễn | 02:18 21/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục