Lập cú đúp, Lingard gửi ngay thông điệp đến Cristiano Ronaldo

05:53 Thứ hai 06/09/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ Man Utd, Jesse Lingard đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp ghi được vào lưới Andorra tại vòng loại World Cup 2022.

Gareth Southgate đã điền tên Lingard vào đội hình xuất phát của Tam sư và ngôi sao của Quỷ đỏ đã không khiến mọi người phải thất vọng khi ghi được cú đúp cùng một đường kiến tạo. Lingard không có nhiều cơ hội chứng tỏ mình ở Old Trafford, tuy nhiên, anh đã cho thấy giá trị khi lên tuyển và hứa hẹn sẽ được HLV Ole Gunnar Solskjaer để mắt đến. 

‘It’s a little welcoming gift’ – Jesse Lingard explains why he performed Cristiano Ronaldo’s celebration in England’s win over Andorra - Bóng Đá

 Lingard ăn mừng bàn thắng như một cách để chào đón Ronaldo.

Nói chuyện với beIN SPORTS ngay sau trận đấu, Lingard tiết lộ anh đã bàn với Mason Mount rằng anh sẽ thực hiện màn ăn mừng mang tính biểu tượng của siêu sao Bồ Đào Nha nếu lập công.

"Tôi và Mason đã suy nghĩ về cách ăn mừng bàn thắng trong tuần này và chúng tôi đã trộn lẫn màn ăn mừng của tôi với Cristiano. Tôi nói rằng tôi sẽ làm điều đó nếu tôi ghi bàn," Lingard cho hay.

"Đó là một món quà nhỏ dành cho Cristiano Ronaldo. Anh ấy sẽ hòa nhập rất nhanh và điều đó sẽ giúp ích rất nhiều cho đội bóng trong mùa giải này."

Lingard không quên cảm ơn các đồng đội đã giúp anh lập một cú đúp: "Cảm giác thật tuyệt vời. Việc khoác lên mình chiếc áo của đội tuyển Anh luôn là điều tuyệt vời nhưng ghi bàn và chơi tốt là điều hoàn hảo.

Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt ngày hôm nay, đó là một màn trình diễn chuyên nghiệp và chúng tôi sẽ hướng đến lần đối đầu với Ba Lan."

Solsa nhận xét về Greenwood

 
Minh Tuấn | 05:23 06/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục