Lập cú đúp, Huỳnh Như nói lời cảm động

07:32 Thứ hai 07/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Huỳnh Như tiết lộ động lực to lớn giúp bản thân vượt qua khó khăn để bùng nổ trong trận đấu mới đây.

Trong trận đấu tại AFC Women’s Champions League 2024/25 mới đây, CLB TP.HCM đã giành chiến thắng 3-1 trước Taichung Blue Whale. Huỳnh Như một lần nữa trở thành tâm điểm của màn tranh tài, khi ghi 2 bàn thắng vào lưới CLB Đài Loan.

Huỳnh Như tỏa sáng tại đấu trường châu lục.

Chia sẻ với truyền thông sau trận đấu, Huỳnh Như cho biết: "Tôi từng nghĩ sẽ không được chơi lại ở TP.HCM. Việc hôm nay được ra sân trong màu áo CLB TP.HCM là điều rất tuyệt vời, đặc biệt là khi giúp cho TP.HCM giành chiến thắng ngày hôm nay."

Nữ tuyển thủ Việt Nam tiết lộ bản thân không có được điều kiện sức khỏe tốt nhất, nhưng vẫn cố gắng vào sân thi đấu hết mình nhờ nguồn động lực lớn:

"Trước trận này, tôi có chút vấn đề sức khỏe nên không tập luyện khoảng 5 ngày. Trước khi bước vào trận, HLV Kim Chi có hỏi tôi thi đấu được không và tôi đã nói là có thể. Tôi đã cố gắng thi đấu và vẫn chưa quen bóng mới nên hiệp 1 hơi thiếu cảm giác. 

Sau hiệp 1, tôi được động viên nhiều từ BHL và đồng đội và tôi đã tiếp tục nỗ lực. Đây cũng là động lực để tôi nỗ lực, đặc biệt là trên khán đài có người thân, người hâm mộ theo dõi nhiều năm nay. Tôi sẽ nhìn vào đó để cố gắng thi đấu tốt hơn".

Nguyễn Văn Minh Nhật | 07:32 07/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục