Lập cú đúp giúp Inter hạ Parma, Sanchez chỉ ra động lực quan trọng nhất

07:31 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo Alexis Sanchez hé lộ động lực lớn nhất đã giúp anh ghi đến 2 bàn thắng trong trận gặp Parma.

Rạng sáng nay (05/03, giờ Việt Nam), Inter Milan đã có chiến thắng 2-1 trước Parma ngay trên sân nhà. Tác giả cả 2 bàn thắng của Nerazzurri chính là tiền đạo Alexis Sanchez (ghi bàn ở các phút 54 và 62). Kết quả này đã giúp Inter nới rộng khoảng cách với đội bóng bám đuổi AC Milan trên đỉnh BXH lên con số 6 điểm trong khi Serie A còn 13 vòng đấu.

Lập cú đúp giúp Inter hạ Parma, Sanchez chỉ ra động lực quan trọng nhất - Bóng Đá

Sanchez lập cú đúp mang về 3 điểm cho Inter Milan trước Parma.

Sau màn trình diễn tuyệt vời trên sân Ennio Tardini, cựu cầu thủ của Manchester United đã có những trải lòng với Sky Sport Italia: "Đây quả là một trận cầu khó khăn khi cả 2 đội đều thi đấu tốt và muốn giành những điểm số. Nhưng chúng tôi đã thành công với việc giành 3 điểm. Động lực quan trọng nhất chính là mục tiêu giành Scudetto ở cuối mùa giải và chúng tôi vẫn đang đi đúng hướng.

Khi trận đấu kết thúc, không khí trong phòng thay đồ rất vui vẻ, thoải mái. Chúng tôi phải hướng tới việc thi đấu tốt ở những trận tiếp theo và không được sẩy chân. Inter đã có những bước tiến rất vững chãi. Tôi hoàn toàn có thể cảm nhận được khi đã có thời gian gắn bó với đội đủ lâu."

Tính đến thời điểm hiện tại, chân sút người Chile đã ghi được 5 bàn thắng, đóng góp 5 kiến tạo sau 18 lần ra sân cho Inter ở đấu trường Serie A.

Những cú giật gót hay nhất của các thế hệ cầu thủ Inter:

 
Đăng Huy | 05:42 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục