Lập công lớn, Ollie Watkins được người đẹp thưởng nóng

09:14 Thứ năm 11/07/2024

TinTheThao.com.vnTiền đạo Ollie Watkins đã được bạn gái Ellie Alderson thưởng một nụ hôn nồng cháy sau khi ghi bàn thắng muộn vào lưới Hà Lan.

Rạng sáng nay, tưởng chừng trận Bán kết 2 EURO 2024 đã phải kéo sang hiệp phụ khi Anh và Hà Lan hòa nhau 1-1 sau 90 phút thi đấu chính thức. Tuy nhiên, ở những giây bù giờ ít ỏi còn lại, với một pha xoay người và dứt điểm lạnh lùng Ollie Watkins đã mang về tấm vé vào chơi trận Chung kết cho Tam sư.

Watkins và Ellie trao nhau nụ hôn nồng cháy.

Sau tiếng còi chung cuộc, Watkins lao lên khán đài để gặp gỡ những người thân trong gia đình. Sau đó, cô người yêu xinh như như mộng Ellie Alderson đã trao cho tiền đạo Aston Villa một nụ hôn nồng cháy. Cô được nhìn thấy mặc chiếc áo đấu của đội tuyển Anh có số 19 của Watkins trên đó.

Sau đó anh cũng chia vui với những người còn lại trong gia đình trong tiếng vỗ tay khen ngợi của khán giả trên sân. Watkins và Ellie yêu nhau từ năm 2018 và cùng sống ở Birmingham.

Ellie thường xuyên được nhìn thấy ủng hộ bạn trai của mình và thường xuyên có mặt tại Villa Park, đồng thời cô cũng hay tham dự các sự kiện trao giải bóng đá.

Ngoạ Long | 09:14 11/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục