Lão tướng 34 tuổi lập hattrick xé lưới Barcelona

06:09 Thứ bảy 15/08/2015

(TinTheThao.com.vn) – Athletic Bilbao bất ngờ vùi dập Barcelona đến 4 bàn không gỡ, trong đó tiền đạo 34 tuổi Aritz Aduriz lập một cú hattrick ấn tượng.

Aduriz (số 20) ăn mừng cú hattrick vào lưới Gã khổng lồ Barcelona. Ảnh: internet

Pha dứt điểm tầm xa ghi bàn của San Jose đã giúp Bilbao có lợi thế dẫn trước. Tiếp đó, Aritz Aduriz ghi một mạch 3 bàn trong hiệp hai để khép lại trận lượt đi Siêu cúp Tây Ban Nha đầy ấn tượng cho Athletic Bilbao.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, lão tướng 34 tuổi Aduriz mô tả đây là một trong những trận đấu hạnh phúc nhất trong sự nghiệp của mình. Cựu tiền đạo Valencia chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng với kết quả này. Chúng tôi biết rõ phải khó khăn như thế nào mới thắng được Barcelona, hơn nữa còn là trận thắng đậm.”

“Ngược dòng 4 bàn thua trắng hầu như là bất khả thi (kể cả với Barcelona). Nhưng trận lượt về vẫn sẽ rất khó khăn, chưa có gì là đảm bảo 100%. Nếu Bilbao vô địch sau trận lượt về tại Nou Camp, thì đêm nay sẽ là đêm tuyết vời nhất sự nghiệp của tôi.

“Tôi không nghĩ kết quả này là đủ khi hành quân đến Barcelona. Trong trận lượt về, chúng tôi vẫn phải là chính mình, cố gắng ghi 1 bàn sân khách và phòng ngự thật chắc. Tạo ra cách biệt lớn như vậy rất quan trọng, chúng tôi đã tuân thủ đấu pháp để nắm lợi thế trong tay.”

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục