Lãnh đạo SHB Đà Nẵng lên tiếng về án phạt nguội đối với Gomez

15:36 Thứ năm 05/02/2015

Ban kỷ luật VFF đã ra án phạt nặng đối với tiền đạo Gomez của SHB Đà Nẵng về hành vi đá xấu hậu vệ Phùng Văn Nhiên của Hải Phòng ở vòng 6 V-League 2015. Lãnh đạo đội bóng Sông Hàn cũng đã lên tiếng về vấn đề này.

Gomez bị treo giò 3 trận sau pha đá nguội với cầu thủ Hải Phòng

Trong khi SHB ĐN gần như nắm chắc chiến thắng trong tay khi đang dẫn trước Hải Phòng với tỷ số 2-0, thì phút 90, tiền đạo Gomez đã có pha vào bóng ác ý khiến cho hậu vệ Phùng Văn Nhiên của đội khách gặp phải chấn thương nặng. Ngay sau đó, Ban Kỷ luật VFF đã nâng hình phạt treo giò lên 3 trận, thay vì 2 trận theo khung đối với chân sút ngoại binh của SHB ĐN. Như vậy ở 3 vòng đấu tới, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức sẽ thiếu vắng chân sút chủ lực trên hàng công.

Nói về án phạt nguội đối với Gomez, ông Bùi Xuân Hòa, Tổng Giám đốc Cty CP thể thao SHB Đà Nẵng, cho biết: “Trong bối cảnh hiện tại mà Gomez bị treo giò 3 trận sẽ ảnh hưởng rất lớn đến sức mạnh của SHB Đà Nẵng, nhất là hàng công. Trong số 2 ngoại binh của chúng tôi mùa này, rõ ràng Gomez tốt hơn Anto. Chắc chắn sự thiếu vắng của Gomez sẽ khiến chúng tôi gặp khó khăn”, ông Hòa chia sẻ với báo chí.

Tuy nhiên, ông Hòa không có ý kiến gì về án phạt treo giò đối với Gomez, mà còn ủng hộ BTC mạnh tay với những hành vi phi thể thao trên sân cỏ. “Về án phạt mà Ban Kỷ luật VFF đưa ra đối với Gomez, chúng tôi không có bình luận gì. Quan điểm của lãnh đạo SHB Đà Nẵng là không dung túng cho những hành vi xấu xí, bạo lực trên sân cỏ. Chúng tôi chỉ biết trách cầu thủ của mình (Gomez) đã thiếu kinh nghiệm", Tổng Giám đốc Cty CP thể thao SHB Đà Nẵng cho hay.

Bên cạnh đó, ông Hòa tin HLV Lê Huỳnh Đức sẽ có những phương án hợp lý để thay thế Gomez trong 3 vòng đấu tới. Vào cuối tuần này, đội bóng Sông Hàn sẽ tiếp đón đội bóng "anh em" QNK Quảng Nam ngay trên sân nhà Chi Lăng. Sau chiến thắng ấn tượng trước Hải Phòng ở vòng 6 V-League 2015, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức quyết tâm giành 3 điểm ở vòng đấu này.

Bình Lộc | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục