Làng túc cầu rơi lệ trước sự ra đi của Tito Vilanova

01:07 Thứ bảy 26/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Chỉ vài phút sau khi thông tin cựu HLV Tito Vilanova của Barcelona qua đời, làng túc cầu thế giới đã gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến với nhà cầm quân đầy nghị lực này.

Trên Twitter, ngôi sao Juan Mata của Manchester Unied viết: "Chúng tôi xin gửi những lời cầu nguyện và chia sẻ đến với gia đình của Tito Vilanova. Ông sẽ được nhớ đến như là một chiến binh và người hùng. Yên nghỉ trong an lành".

Những dòng chia sẻ của các cầu thủ gửi đến HLV quá cố Tito Vilanova

Trong khi đó, tiền đạo Sergio Aguero của Man City cũng bày tỏ niềm cảm thông của mình đến vị HLV quá cố. "Tim tôi như nặng trĩu khi hay tin Vilanova qua đời. Xin gửi lời chia buồn của tôi đến với gia đình ông. RIP", Aguero viết.

Một nhân vật cũng từng có kỷ niệm sâu sắc với Vilanova là Jose Mourinho, vị HLV của Chelsea từng nổi tiếng sau vụ 'móc mắt' người đồng nghiệp khi Real chạm trán Barca, cũng bày tỏ cảm xúc sâu lắng của mình như sau:

"Thật là một ngày buồn của bóng đá khi Tito Vilanova qua đời. Đây là mất mát không chỉ riêng với Barcelona, gia đình của ông ấy mà cả những người bạn nữa. Thay mặt đội bóng Chelsea, tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến gia quyến của Vilanova trong thời khắc đau buồn này", Mourinho viết.

Mourinho và Vilanova

Tương tự, phía Manchester United cũng không quên dành tình cảm cho người đã mất. "#mufc rất buồn khi nghe tin Vilanova đã từ giã cuộc đời. Chúng tôi xin gửi lời chia sẻ đến gia đình và những bạn của Vilanova ở Barelona", Manchester United chia sẻ.

"Hãy yên nghỉ Tito. Tất cả sự ủng hộ của tôi dành cho gia đình và những người bạn của ông", tiền đạo Luis Suarez của Liverpool viết.

Ngoài ra, những ngôi sao như Mesut Oezil, Giuseppe Rossi, Samir Nasri, HLV Roy Hodgson và tiền vệ Xabi Alonso cũng có những dòng chia buồn đến gia đình HLV quá cố Vilanova.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục