Làn sóng Bồ Đào Nha sẽ đổ bộ tới Nou Camp?

12:43 Chủ nhật 16/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cuộc gặp gỡ giữa cựu thủ tịch Joan Laporta của Barcelona và "siêu cò" Jorge Mendes đang dấy lên những kịch bản đến khó tin…nhưng vẫn có thể xảy ra ở thì tương lai.

Hôm thứ tư, hai người đàn ông quyền lực gặp riêng trong phòng kín ở nhà hàng Filandón tại Madrid. Khi Joan Laporta và Jorge Mendes gặp nhau, đó chắc chắn chỉ là những vấn đề xung quanh công việc, mà cụ thể là những bản hợp đồng sắp được thực hiện. Thử hỏi còn ai đủ khả năng xúc tiến các bản hợp đồng bom tấn hơn Jorge Mendes lúc này?

Jorge Mendes và Cristiano Ronaldo

Tới đây, những tin đồn lập tức rộ lên. Mới hôm qua, truyền thông TBN còn râm ran tin đồn Joan Laporta muốn Jorge Mendes đưa Cristiano Ronaldo từ Real Madrid về Barcelona. Rất ít người dám tin điều này. Tuy nhiên, quyền lực của các vị sếp lớn rất bí ẩn và chỉ họ mới biết đâu là chuyện có thể và không thể xảy ra.

Nếu Barelona đưa Ronaldo về sân Nou Camp, đó chắc chắn là một cú sốc trên thị trường chuyển nhượng. Nhưng phản ứng từ người hâm mộ chỉ ra, họ không tin CR7 sẽ tới xứ Catalan. Trong bối cảnh phi vụ Ronaldo khó thành hiện thực, một cái tên Bồ Đào Nha thứ hai lập tức xuất hiện sau cuộc họp giữa Laporta và Mendes. Đó là Jose Mourinho.

Jorge Mendes sẽ đưa Jose Mourinho về Barca?

Theo Marca, Joan Laporta chỉ đề cập đến những chuyện bên lề của Mourinho ở Chelsea như sức khoẻ ra sao, có hạnh phúc ở đó không, thay vì đề cập trực tiếp đến việc đưa nhà cầm quân lão làng này về Barcelona. Nhưng các chiêu trò trên thị trường chuyển nhượng rất tinh vi. Một hay hai lời nói lạc đề đôi khi trở thành đòn bẩy để phi vụ được thực hiện.

Theo Marca, Laporta nếu trở thành chủ tịch Barcelona trong thời gian tới thì Jose Mourinho có thể là phương án được nhắm đến để xây dựng lại đội bóng. Song, giải phóng hợp đồng và chuyện lương bổng cho Jose Mourinho không phải vấn đề đơn giản, vì vậy giả thiết Barcelona mời "Người đặc biệt" cầm quân chỉ diễn ra ở thì tương lai.

Joan Laporta có những kế hoạch vĩ đại nếu trở lại ghế chủ tịch Barca

Nhưng một tin vui cho Barcelona khi người hâm mộ lúc này đồng tình chấp nhận vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Cuộc khảo sát từ độc giả báo Marca chỉ ra, tỷ lệ fan Barca tán thành việc Mourinho trở lại đội bóng này là 53%, một con số rất cao. Trong khi đó, 47% còn lại không chắc có ủng hộ "Người đặc biệt" hay không.
Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục