Lặn lội sang Serie A, Arsenal chờ ngày đón hai tân binh cực chất

14:04 Thứ ba 24/12/2019

TinTheThao.com.vnTân HLV Mikel Arteta đã có cho mình những mục tiêu trong phiên chợ Đông.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal đã bỏ ra không ít tiền vào thị trường chuyển nhượng cho những tân binh như Kieran Tierney, Gabriel Martinelli hay đáng chú ý nhất là Nicolas Pepe. Song, có thể nói đây là những thương vụ không mấy thành công.

Và giờ đây, dưới sự dẫn dắt của tân HLV Mikel Arteta, hứa hẹn Pháo thủ sẽ mang về các tân binh chất lương hơn. Hiện tại, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã có sẵn một kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Lặn lội sang Serie A, Arsenal chờ ngày đón hai tân binh cực chất - Bóng Đá

 Dejan Kulusevski.

Theo tiết lộ từ ESPN, chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ưu tiên một tiền vệ cùng một trung vệ, và cả hai mục tiêu này đều đang thi đấu tại Serie A. Cái tên đầu tiên là Merih Demiral, trung vệ đang thi đấu cho Juventus và người còn lại là Dejan Kulusevski, tiền vệ thuộc biên chế Atalanta.

Dù Demiral được giới chuyên môn đánh giá rất cao, nhưng anh lại không được HLV Maurizio Sarri trọng dụng. Nếu Arsenal mở lời, nhiều khả năng trung vệ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ rời khỏi Turin để tìm kiến cơ hội thể hiện bản thân. Đây cũng là một sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ của Arsenal.

Trái lại, Kulusevski là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu hiện tại, anh đang thi đấu bùng nổ tronh màu áo Parma dưới dạng cho mượn. Sau 17 lần ra sân tại Serie A, Kulusevski đã đóng góp trực tiếp vào 11 bàn thắng.

Xem Arteta phát biểu:

Huỳnh Phong | 00:00 30/11/-0001
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục