Lần đầu tiên trong lịch sử: Cúp Premier League có mặt ở Emirates đợi Arsenal vô địch

22:11 Thứ năm 16/05/2024

TinTheThao.com.vnMikel Arteta vẫn tin rằng Arsenal có thể vô địch Premier League bất chấp chiến thắng của Manchester City trước Tottenham.

Hy vọng chấm dứt 20 năm chờ đợi để giành danh hiệu của Pháo thủ đã bị giáng một đòn mạnh với chiến thắng 2-0 của Man City trước Spurs, giúp họ giành lại lợi thế 2 điểm ở ngôi đầu bảng khi chỉ còn 1 trận đấu nữa.

Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ chỉ gặp một đội bóng đang gặp khó khăn là West Ham, đội đã để thủng lưới 43 bàn trên sân khách mùa này - chỉ Luton Town (48) và Sheffield United (47) là thủng lưới nhiều hơn. Arsenal cần đánh bại Everton và hy vọng Man City sẽ mất điểm trước Hammers.

Eddie Howe hails Arsenal as one of the best Newcastle United have faced this season after Emirates battering - Bóng Đá

 Arsenal sẽ cạnh tranh danh hiệu đến ngày cuối.

Dù kịch bản này khó xảy ra nhưng lý thuyết là vẫn có thể, do đó cúp sẽ được mang đến cả Emirates và Etihad ở vòng đấu cuối cùng.

Phát biểu với giới truyền thông Tây Ban Nha, Arteta nói: "Đây là phần hay nhất, chiến đấu cho danh hiệu cho đến ngày cuối cùng."

"Đây sẽ là lần đầu tiên chiếc cúp Premier League chờ sẵn ở Emirates kể từ khi nó được xây dựng, với những dải ruy băng màu đỏ trên đó, bởi vì nếu chúng tôi thắng mà họ không thắng thì nó sẽ là của chúng tôi."

Thanh Vũ | 21:13 16/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục