Lần đầu tiên Pep nhận xét về trò mới John Stones

20:37 Thứ sáu 12/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi John Stones cập bến Manchester City, lần đầu tiên Pep Guardiola chia sẻ những suy nghĩ về cậu học trò mới của mình.

Trung vệ trẻ người Anh đã trở thành trung vệ đắt giá thứ hai trong lịch sử với chi phí chuyển nhượng lên đến 47,5 triệu bảng. Pep Guardiola cho biết đã sẵn sàng tung John Stones ra mắt trong trận đấu gặp Sunderland thuộc khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh mùa này.

Stones được Pep đặt rất nhiều kỳ vọng. Ảnh: Internet.

Ông chia sẻ: “Cuối cùng thì chúng tôi đã có được sự phục vụ của John Stones, điều quan trọng nhất là cậu ấy còn trẻ và có rất nhiều tiềm năng. Sự thông minh trong cách chơi của Stones sẽ giúp cho đội bóng rất nhiều.

Cậu ấy đã thi đấu 4, 5, 6 trận đấu giao hữu với Everton của HLV Ronald Koeman và có đủ sự chuẩn bị cho mùa giải mới. Riêng với Sane, cậu ấy chưa thể tập luyện cùng đội bóng. Tôi nghĩ trong tuần tới cậu ấy sẽ bắt đầu có những buổi tập cùng Man City.”

Hai tân binh đắt giá này là niềm hy vọng của Pep trong mùa giải mới, không có được bản hợp đồng kỷ lục như Manchester United nhưng Man City đã bổ sung rất nhiều bản hợp đồng chất lượng và có tiềm năng rất lớn trong tương lai.

Hoàng Tâm | 20:15 12/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục