Lần đầu tiên của Jamie Bynoe-Gittens

10:18 Thứ năm 19/09/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ Borussia Dortmund đã có màn trình diễn ấn tượng để giúp đội bóng của mình giành trọn 3 điểm.

Borussia Dortmund đã trải qua hơn 60 phút khó khăn trước Club Brugge. Tuy nhiên quyết định thay đổi nhân sự đến từ HLV Nuri Sahin đã giúp họ xoay chuyển tình thế.

Ông tung vào sân tài năng trẻ Jamie Bynoe-Gittens và cái tên này đã khuynh đảo hàng phòng ngự Brugge, qua đó có cho mình 2 pha lập công trước khi Serhou Guirassy ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 3-0 chung cuộc.

Sao trẻ tỏa sáng giúp Dortmund giành trọn 3 điểm.

Với màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ chạy cánh 20 tuổi đã nhận được giải thưởng cầu thủ hay nhất trận. Anh hào hứng nói:

"Đây là lần đầu tiên tôi nhận được giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu tại Champions League. Thật là một cảm giác tuyệt vời. Tôi vui vì đã ghi được hai bàn thắng.

Nhưng còn tuyệt hơn nữa khi giành chiến thắng trong trận đấu. Khi tôi vào sân thay người, huấn luyện viên nói rằng tôi nên tạo ảnh hưởng đến trận đấu. Tôi đã tập động tác đó nhiều lần rồi."

Bynoe-Gittens đang thể hiện phong độ ấn tượng ở mùa giải năm nay. Chỉ sau 5 lần ra sân, anh đã có cho mình 4 bàn thắng. Đây có thể sẽ là tiền đạo tài năng tiếp theo được Dortmund phát hiện và nâng tầm.

Lê Trường Sơn | 10:18 19/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục