Lần đầu thắng El Clasico, Zinedine Zidane nói gì?

06:49 Chủ nhật 03/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Zinedine Zidane thực sự tự hào với các cầu thủ Real Madrid trong lần ra mắt El Clasico với tư cách huấn luyện viên.

Zidane tự hào về các học trò. Ảnh: Internet.

Những tưởng Real Madrid lại tiếp tục thất bại trước Barcelona khi Gerard Pique có bàn thắng mở tỷ số trước tuy nhiên, Kền kền đã chơi cực hay và lội ngược dòng thắng 2-1 đầy ngoạn mục trong thế trận thiếu người do Sergio Ramos bị đuổi khỏi sân.

2 bàn thắng của Kerim Benzema và Cristiano Ronaldo là đủ để Zinedine Zidane có màn "chào sân" El Clasico cực kỳ thành công trên cương vị thuyền trưởng Real Madrid. Sau trận đấu, chiến lược gia người Pháp tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng này.

Chai sẻ với báo chí, Zidane cho biết: "Tôi tự hào về những gì các cầu thủ làm được. Đá trên sân Cam Nou chưa bao giờ là điều dễ dàng. Vì thế, tôi cảm thấy rất hạnh phúc, không chỉ về mặt tỷ số.

Dù vậy, đây cũng chỉ là trận đấu 3 điểm. Giờ thì chúng tôi cần nghỉ ngơi phục hồi lại sức khỏe và tập trung cho trận đấu tiếp theo ở Champions League."

Sau trận thắng này, Real Madrid hiện còn kém Barcelona 7 điểm trong cuộc đua đến chức vô địch La Liga nhưng Zidane vẫn kêu gọi các học trò giữ vững tinh thần thi đấu đến khi mùa giải kết thúc.

Thanh Hải | 06:41 03/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục