Lần đầu đá chính sau 2 năm, Nkunku ghi bàn ra mắt Pháp

08:08 Thứ sáu 11/10/2024

TinTheThao.com.vnChristopher Nkunku đã có bàn thắng đầu tiên ở cấp độ ĐTQG, giúp Pháp giành chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Israel tại Nations League.

Dù phải làm khách, Pháp vẫn nhập cuộc đầy tự tin. Eduardo Camavinga ghi bàn mở tỷ số cho Les Bleus ngay phút thứ 6. Omri Gandelman giúp Israel bất ngờ có bàn gỡ hòa ở phút 24, nhưng chỉ 4 phút sau đó, Nkunku xoay xở khéo léo trong vòng cấm rồi tung ra cú sút chính xác, giúp đội khách vươn lên dẫn trước 2-1.

Nkunku có bàn ra mắt ĐT Pháp.

Hai bàn thắng của các cầu thủ vào sân thay người Matteo Guendouzi và Bradley Barcola ở phút thứ 87 và 89 đã giúp Pháp giành chiến thắng 4-1 thuyết phục.

Trong lần đá chính đầu tiên cho đội tuyển Pháp sau hơn 2 năm, Nkunku đã chơi rất tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu. Anh ghi bàn ra mắt ĐTQG một cách đầy tự tin, sau pha xử lý kỹ thuật. Cầu thủ của Chelsea đã thể hiện sự linh hoạt của mình khi chơi ở cánh trái lẫn trung tâm nơi hàng công.

Theo thống kê từ Sofascore, bên cạnh bàn thắng ghi được, Nkunku hoàn thành 38/40 đường chuyền - một con số ấn tượng với một cầu thủ tấn công, thực hiện một đường chuyền dẫn đến cú sút, hoàn thành 2/2 đường chuyền dài.

Với những gì Nkunku thể hiện, HLV Didier Deschamps có thể yên tâm dù Antoine Griezmann đã quyết định từ giã ĐTQG.

Minh Tuấn | 08:08 11/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục