Lần đầu cho câu lạc bộ Đồng Nai

08:38 Thứ sáu 21/12/2012

CLB Đồng Nai được chính thức lên chơi ở V-League 2013. Đơn giản và ngắn gọn nhưng với BHL, cầu thủ và toàn thể người dân Đồng Nai thì đó là niềm hân hoan và vẫn còn nóng lắm. Đó là ước ao, là quyết tâm và là động lực mà CLB Đồng Nai đã đi tìm gần chục năm qua. Có thể xem đó là phần thưởng xứng đáng khi Đồng Nai giành HCĐ năm 2012 và là thành tích tốt nhất của đội từ khi được tham gia hạng Nhất quốc gia.

Quá bất ngờ là những từ cửa miệng mà có thể bắt gặp bất cứ nơi đâu trên mảnh đất Đồng Nai trong những ngày tháng qua vì đội đứng thứ 3 hạng Nhất thì làm sao được thăng hạng? Vậy mà, họ đã nhận được món quà từ trên trời rơi xuống trong thời loạn lạc của bóng đá Việt Nam. Mừng quá đi chứ nhưng cũng lo lắm và có lẽ thời gian để vui mừng sẽ tạm qua mau để tất cả thành viên của BHL, cầu thủ, nhân dân Đồng Nai cùng nhau xây dựng đội bóng để sẵn sàng cho lần đầu tiên này

V-League là mảnh đất màu mỡ mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn góp mặt bởi sự đổi thay rõ ràng nhất sẽ đến khi đội bóng ấy được tổ chức các trận đấu trên sân nhà, được xuất hiện trên truyền hình Quốc gia, được hàng triệu người hâm mộ biết đến. Gần chục năm qua, người hâm mộ chỉ biết Đồng Nai là CLB được chơi ở hạng Nhất và chấm hết. Bây giờ, người hâm mộ của CLB Đồng Nai sẽ hạnh phúc hơn khi CLB của họ được biết đến nhiều hơn, báo chí quan tâm hơn và cầu thủ tìm về nhiều hơn. Một sự thay da đổi thịt mà có nằm mơ người Đồng Nai cũng chưa từng nghĩ đến bởi sự trồi sụt thành tích của đội nhà trong những mùa giải đã qua.

CLB Đồng Nai sẽ quyết tâm cho lần đầu tien ở V-League 2013. Ảnh: Internet

Sẽ làm gì cho lần đầu tiên này? Đó có lẽ là câu hỏi được quan tâm rất nhiều vào lúc này bởi lần đầu tiên nào cũng như nhau, cũng bỡ ngỡ, cũng lạ lẫm và dọ dẫm từng bước đi để không bị trượt ngã. Lần đầu tiên khó lắm nhưng nếu chuẩn bị kỹ càng thì CLB Đồng Nai sẽ nhanh chóng vượt qua và có bài học vỡ lòng suôn sẻ. Người hâm mộ CLB Đồng Nai có hẳn 1 fanpage trên mạng xã hội Facebook để kêu gọi những người hâm mộ tỉnh nhà cùng chung tay góp sức cho đội bóng. Hành động nhỏ nhưng đầy quyết tâm ấy cũng cho thấy người hâm mộ đang sẵn sàng để cùng đội bóng vượt khó ở V-League và tạo thành ẩn số thú vị cho mùa giải. Họ đang chuẩn bị áo đồng phục, cờ CLB các khổ, các phương tiện cổ vũ và kêu gọi cùng nhau sẽ đến sân nhiều hơn để động viên tinh thần cho cầu thủ. Khí thế và quyết tâm ngất trời.

Đó là chuyện của các cổ động viên. Với tỉnh Đồng Nai, tạm gác sự hân hoan trong niềm vui thăng hạng để có những bước chuẩn bị kỹ nhất cho đội bóng. UBND tỉnh cùng với Công ty CP Bóng đá Đồng Nai và các nhà tài trợ sẽ đầu tư sửa chữa SVĐ, trang thiết bị cần thiết, dàn đèn, phòng họp báo, phòng thay đồ... tất cả sẽ theo tiêu chuẩn của một CLB chuyên nghiệp. Rồi đây, con đường Phạm Văn Khoai dẫn vào SVĐ sẽ thay đổi bộ mặt để đón tiếp cổ động viên vào mỗi cuối tuần và mặt tiền của SVĐ sẽ khác, không còn cảnh nhếch nhác như hiện tại.

Với CLB Đồng Nai, từ khi được thăng hạng, họ đã trở thành điểm đến xin thử việc của rất nhiều cầu thủ, Tây hay ta đều có, tấp nập, rộn ràng và hối hả. Có lẽ nằm mơ, CLB cũng không nghĩ đến được hình ảnh này. Tất cả đang ráo riết để tuyển quân và chốt danh sách sơ bộ vào tháng 2 để bắt đầu bước vào giai đoạn luyện quân và sẵn sàng chinh chiến vào tháng 3/2013.

Mọi thứ vẫn còn đang ở bước khởi đầu và thành bại phía trước vẫn chưa xác định được nhưng có thể thấy sự chuẩn bị của CLB Đồng Nai cho lần đầu tiên là rất nghiêm túc và sẵn sàng cho sân chơi V-League. Hy vọng sự mát tay của HLV Trần Bình Sự cùng các cộng sự, sự đồng lòng và quyết tâm của cầu thủ, sự ủng hộ nhiệt tình của tỉnh nhà cùng tất cả các cổ động viên sẽ làm cho SVĐ Đồng Nai với 20.000 chỗ ngồi sẽ đầy ắp mỗi cuối tuần

CLB Đồng Nai sẽ chơi tốt cho lần đầu tiên. Cứ tin là như thế!

(Bạn đọc: Su Bin)

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@tinthethao.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập TinTheThao.com.vn

* Bài viết thể hiện quan điểm cá nhân của bạn đọc.

Mời bạn đọc tiếp tục chia sẻ những bình luận, cảm xúc về các nhân vật, sự kiện, các giải bóng đá bằng cách email về banbientap@bongda.com.vn. Các quy định về cộng tác, vui lòng đọc tại đây.

Trân trọng,

Ban biên tập Báo Thể thao Việt Nam

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục