Lần cuối Tottenham thắng Chelsea, Mandela được phóng thích

10:04 Thứ năm 04/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Một sự thật thú vị về thất bại của Tottenham và Chelsea có liên quan đến cố tổng thống Nam Phi, Nelson Mandela đang được cộng đồng mạng truyền tai nhau trong nhiều giờ qua.

Lần cuối Tottenham thắng Chelsea, Mandela được phóng thích

Vào rạng sáng nay tại vòng 14 Premier League, Chelsea đã có thắng lợi 3-0 đầy thuyết phục trước Tottenham ngay trên sân nhà Stamford Bridge, qua đó bảo vệ thành công ngôi đầu bảng của mình.

Tuy nhiên đó chưa phải là tất cả, vì với thất bại này, Tottenham đã lần thứ 28 liên tiếp không thể đánh sập được 'pháo đài' Stamford Bridge của gã hàng xóm khó ưa.

Lần cuối cùng mà người ta nhìn thấy các cầu thủ Tottenham nở nụ cười chiến thắng ngay tại Stamford Bridge đã là chuyện của tháng 02/1990, thời điểm mà những ngôi sao của Tottenham hiện nay như Davies, Lamela, Mason, Eriksen, Bentaleb hay Kane thậm chí còn chưa ra đời.

Chính xác đó là ngày 10/02/1990. Và tại Nam Phi xa xôi, đó cũng là một trong những ngày trọng đại nhất lịch sử nước này, khi cố tổng thống Nam Phi, ông Nelson Mandela được phóng thích khỏi nhà tù Victor Verster.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục