Lấn cấn tiền lương, Adriano sắp rời Barcelona?

07:07 Thứ tư 07/10/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ El Mundo Deportivo đưa tin, hậu vệ Adriano của Barcelona có thể tự do rời CLB trong kỳ chuyển nhượng hè năm sau.

Adriano chưa ký hợp đồng mới với Barcelona. Ảnh: Internet.

Số là Adriano vẫn chưa có câu trả lời về đề nghị gia hạn hợp đồng của Barcelona. Mới đây, đội chủ sân Nou Camp thông báo cho phép Adriano thời hạn đến tháng Ba năm sau để có quyết định cuối cùng. Được biết, Adriano muốn ký hợp đồng có thời hạn 1 năm với Barcelona, nhưng kèm theo điều khoản nhận mức lương như hiện tại. Song, đội bóng xứ Catalan không bằng lòng.

Sở dĩ Adriano đòi tăng lương theo hợp đồng mới sẽ có thời hạn đến năm 2018 vì cùng lúc AS Roma cũng vào cuộc khi muốn chèo kéo cầu thủ này. Họ sẵn sàng đưa ra mức lương 4 triệu euro/mùa để chèo kèo cầu thủ người Brazil. Chính điều này khiến Barcelona dù đã mở cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Adriano từ tháng Tám nhưng cho tới giờ hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận cuối cùng.

Adriano - không được ra sân thường xuyên trong đội hình chính Barcelona - cảm thấy thất vọng vì yêu cầu của anh chỉ là có được mức lương như AS Roma đưa ra. Có tin đồn, Adriano đã đồng ý sang AS Roma, nhưng hLV Luis Enrique không chịu để cầu thủ này ra đi do chấn thương của Doughlas khiến vị trí hậu vệ cánh ở Barcelona cạn dần những sự lựa chọn.

Thiên Yết | 06:10 07/10/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục