Lampard tuyên bố sẽ không rời Chelsea

11:45 Chủ nhật 08/07/2012

Nhiều ngày qua, báo giới Anh loan tin Lampard liên hệ với Beckham để tới Mỹ thi đấu cho LA Galaxy. Tuy nhiên, tiền vệ người Anh khẳng định anh sẽ gắn bó với sân Stamford Bridge mùa giải tới.

Sau khi lỡ cơ hội tham dự Euro 2012 do chấn thương, Lampard đã từng nghĩ đến việc nghỉ ngơi. Nhiều nguồn tin còn cho biết tiền vệ 34 tuổi này đã tính đường thi đấu ở Trung Quốc hoặc gia nhập LA Galaxy.

Lampard khẳng định tình yêu với Chelsea

Cách đây vài ngày, Lampard và người đại diện Steve Kutner đã có buổi gặp gỡ với Beckham dấy lên những tin đồn “số 8” sẽ rời Chelsea để cập bến LA Galaxy. Hiện tại, Lampard đã bước qua giai đoạn đỉnh cao phong độ còn Chelsea cũng muốn có sự thay máu đội hình.

Lampard đã hưởng mức lương 170.000 bảng/tuần và dù sao, anh vẫn nhận được sự ưu ái nhất định ở Chelsea. Phát biểu trên The Sun, Lampard phủ nhận khả năng ra đi: “Không có gì thay đổi trong cuộc sống bóng đá của tôi. Tôi đến Los Angeles chỉ là trong kỳ nghỉ với Christine.

Tôi đã đính hôn hồi năm ngoái và muốn hâm nóng tình yêu tại đây. Christine thích ở nơi nào ngập tràn âm nhạc và bóng đá. Và tôi quyết định đến Mỹ nghỉ ngơi để cùng cô ấy xem những trận bóng đá sôi động tại Galaxy”.

Về cuộc gặp gỡ với Beckham, Lampard cho biết: “Becks sẽ bị treo giò ở trận đấu đó, nên anh ấy dành nhiều thời gian nói chuyện với tôi hơn. Tôi không nghĩ cuộc gặp gỡ đó đồng nghĩa với việc tôi sẽ tới Mỹ thi đấu.

Tôi đang cố gắng vượt qua nỗi đau không được tham dự Euro 2012 để lấy lại tinh thần. Tôi đã có một kỳ nghĩ hè trọn vẹn và hiện tại đang rất sung sức. Tôi sẽ ở lại Chelsea và trước mắt sẽ nỗ lực hết mình để giúp đội nhà chiến thắng tại Siêu Cup châu Âu cũng như FIFA Club World Cup”.
Kim Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục