Lampard quyết "cạn tình" với Derby vì muốn sớm đến Chelsea

20:37 Thứ hai 01/07/2019

TinTheThao.com.vnFrank Lampard đã quyết định rút lại kế hoạch "giúp đỡ" Derby để tập trung giải quyết các vấn đề với phía Chelsea.

Cựu tiền vệ người Anh hiện đang là ứng viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng tại Stamford Bridge, sau khi đã được phép của lãnh đạo Derby cho phép tự do đàm phán với Chelsea.

Lampard

 Lampard sẽ không giúp Derby chuẩn bị mùa giải mới.

Tuy nhiên thời gian gần đây, quá trình đàm phán giữa Lampard và The Blues đã bắt đầu xuất hiện một vài vấn đề khiến 2 phía vẫn chưa thể đi đến một thống nhất chung. Do lo ngại sự đình trệ này có thể sẽ hủy hoại giấc mộng được dẫn dắt Chelsea, Lampard đã quyết định rút lại một lời hứa với Derby.

Cụ thể chiến lược gia 41 tuổi này từng có kế hoạch trở lại giúp Derby chuẩn bị trước thềm mùa giải mới cho đến khi đội bóng tìm được một thuyền trưởng mới. Tuy nhiên hiện Lampard đã quyết định không trở lại Pride Park để có thể tập trung đàm phán với The Blues.

Động thái này của Lampard là hoàn toàn có thể hiểu được, khi tân Cố vấn kỹ thuật và chuyên môn của Chelsea, Petr Cech mới đây đã đưa ra những thông điệp cảnh báo người đồng đội cũ chưa chắc có thể ngồi vào chiếc ghế chỉ đạo tại Stamford Bridge:

"CLB đã nhận diện nhiều ứng viên, khả năng vẫn đang để mở. Frank là 1 trong số các ứng viên. Trước khi đội một bắt đầu giai đoạn chuẩn bị tiền mùa giải, chúng tôi muốn giải quyết vấn đề HLV mới."

"Điều quan trọng nhất là chọn HLV mới, then chốt của các kế hoạch xa hơn. HLV sẽ có các ý tưởng cho đội bóng và chúng tôi hoàn thiện đội hình cho mùa tới. Ông ấy sẽ nhìn vào các cầu thủ và quyết định người nào sẽ du đấu Nhật Bản."

Video tài năng của Frank Lampard

Kỳ Anh | 19:55 01/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục