Lampard: "Morata giỏi nhưng khó thay được Diego Costa"

10:13 Thứ sáu 11/08/2017

TinTheThao.com.vnCựu sao Chelsea, Frank Lampard đã bày tỏ quan điểm của mình khi nói về tài năng của hai chân sút Diego Costa và Alvaro Morata.

Cụ thể, Lampard cho biết: "Tôi là một fan hâm mộ lớn của Diego Costa. Tôi không bao giờ đánh giá thấp cậu ấy nhưng CĐV của Chelsea lại không nghĩ thế. Costa có thể trở thành điểm đến của những pha lên bóng, chạy chỗ tốt và ghi rất nhiều bàn thắng. Cậu ấy có thể gây rắc rối cho bất kì hàng thủ nào.

Lampard:

 Lampard đánh giá cao tài năng của Costa hơn Morata.

Không dễ để thay thế Costa, tôi không nghĩ được ai có cùng đẳng cấp với cậu ấy. Morata là cầu thủ trẻ và có sự thăng tiến rất tốt. Cậu ấy là một tiền đạo hàng đầu với khả năng dứt điểm sắc bén. Mùa trước Morata ghi được 20 bàn tại Real Madrid và đội bóng đó sẽ cần Morata làm tiền đạo chủ lực ở mùa sau."

Lampard cũng cho biết thái độ của Costa không phải là nguyên nhân chính khiến tiền đạo người TBN bị hắt hủi thời điểm hiện tại: "Costa được yêu mến trong phòng thay đồ. Tôi nghĩ anh ấy gặp nhiều rắc rối trên sân hơn. Trong phòng thay đồ, tôi luôn thấy sự vui vẻ và hoà đồng của Costa. Có lẽ vấn đề nằm ở chỗ cậu ấy để ngỏ khả năng trở lại Atletico Madrid vào năm ngoái. Dư luận đưa tin khá nhiều về điều đó. Có vẻ như hiện tại cậu ấy đã có quyết định của mình."

Hiện tại, Lampard đang sở hữu thành tích Vua phá lưới tại Chelsea với 211 pha lập công dù chỉ thi đấu chủ yếu ở hàng tiền vệ.

Chiêm ngưỡng tài năng của Lampard:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:20 11/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục