Lampard kêu oan khi bị vu lừa dối CĐV Chelsea

11:30 Thứ bảy 10/01/2015

Tiền vệ người Anh cho biết anh chắc chắn sẽ chuyển sang chơi cho New York City vào cuối mùa bóng này, không tiếp tục ở lại xứ sương mù.

Sau khi Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh thông báo Frank Lampard là người của Man City, chưa hề ký hợp đồng đầu quân cho New York City, các CĐV Chelsea và New York City tỏ ra thất vọng về anh. Nhóm CĐV đến từ Mỹ cảm thấy bị xúc phạm vì bỏ tiền mua vé cả mùa cho New York City nhưng không được xem Lampard thi đấu. Trong khi đó, một số người hâm mộ Chelsea tỏ ra thất vọng khi chứng kiến thần tượng gia nhập đối thủ cạnh tranh chức vô địch.

Lampard trở thành dự bị chiến lược của HLV Pellegrini. Ảnh: Internet.

Trước những lời bàn ra tán vào, Lampard đã lên tiếng đính chính hôm 9/1. "Tôi muốn nói rõ ràng về trường hợp này khi gần đây đọc được những điều vô nghĩa, dối trá. Khi hết hạn hợp đồng với Chelsea, tôi ký cam kết chơi cho New York City hai năm, bắt đầu từ tháng 1/2015", Lampard ra thông báo trên trang cá nhân.

"Sau đó tôi được đề nghị tập luyện ở Man City để giữ phong độ, trước khi sang Mỹ. Gần đây, giai đoạn ở lại Anh được gia hạn thêm. Hết mùa này tôi sẽ chuyển sang New York. Tôi rất háo hức được thử thách ở môi trường mới, sẽ làm mọi thứ để đội bóng thành công tại MLS".

CLB New York City hôm 9/1 cũng ra thông báo xoa dịu sự phẫn nộ của các CĐV đội bóng vừa gia nhập giải MLS. New York City từng tuyên bố đã ký hợp đồng hai năm với Lampard nhưng thực tế, các bên chỉ ký một bản cam kết.

"Có một lỗi nhỏ đã khiến truyền thông và người hâm mộ bị rối. New York City và Lampard chưa có hợp đồng, đó chỉ là bản cam kết cầu thủ này có ý định thi đấu cho New York City", thông báo của đội bóng Mỹ có đoạn.

Hữu Nhơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục