Lampard kêu gọi Drogba trở lại Chelsea

03:01 Thứ năm 20/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Frank Lampard cho biết anh muốn được nhìn thấy người đồng đội cũ Didier Drogba tiếp tục cống hiến sức lực của mình cho Chelsea trong tương lai.


Giữa tuần qua, Drogba đã có một khoảng thời gian vô cùng đáng nhớ khi được dịp trở lại mái nhà cũ Stamford Bridge sau nhiều năm xa cách, khi cùng Galatasaray đối đầu với Chelsea tại vòng 1/8 Champions League.

Phát biểu sau khi trận đấu này khép lại (với thắng lợi 2-0 dành cho Chelsea), tiền vệ Lampard cũng đã lên tiếng kêu gọi 'Voi Rừng' nghĩ đến việc trở lại London làm việc trong tương lai:

"Tôi thật sự rất muốn được nhìn thấy anh ấy trở lại đây, dù là ở cương vị cầu thủ hay huấn luyện viên. Đương nhiên tất cả điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào anh ấy, cũng như CLB."

"Anh ấy đã đạt được rất nhiều thành công cùng với đội bóng, và tôi chắc chắn anh ấy sẽ có thể mang lại điều gì đó trong ngày trở về của mình, và chắc chắn anh ấy cũng sẽ rất muốn làm điều đó."


Trong khoảng thời gian 8 năm (2004-2012) thi đấu cho Chelsea, Drogba đã ghi được tổng cộng hơn 100 bàn thắng, qua đó giúp đội bóng này có được hàng loạt danh hiệu tại Premier League, FA,.. và đặc biệt là Champions League (2012).
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục