Lampard gia nhập đội ngũ BLV của BBC

20:10 Thứ hai 09/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Frank Lampard đã chính thức gia nhập vào đội ngũ BLV của BBC trong kỳ EURO 2016 sắp tới.

Frank Lampard đã chính thức gia nhập vào đội ngũ BLV của BBC. Ảnh: Internet.

EURO 2016 chỉ còn hơn 1 tháng nữa là sẽ chính thức khởi tranh, và ngay thời điểm này BBC đã cho người hâm mộ thấy rằng họ chính là địa chỉ hấp dẫn nhất để cho người hâm mộ có được những trải nghiệm thú vị nhất cho ngày hội này.

Cụ thể mới đây, BBC đã chính thức cho ra mắt dàn BLV hết sức hùng hậu để phục vụ người hâm mộ trong kỳ EURO 2016. Bên cạnh dàn BLV kỳ cựu như Gary Lineker, Gabby Logan và Alan Shearer, thì vào mùa Hè này, BBC sẽ có thêm những Jens Lehmann, Thierry Henry and, Rio Ferdinand và Frank Lampard.

Trong số này, có lẽ người hâm mộ sẽ rất chờ đợi xem phong cách bình luận của Frank Lampard, vì so với những cái tên khác trong đội ngũ BLV của BBB, cựu tiền vệ của Chelsea vẫn chưa có quá nhiều cơ hội thử sức trong vai trò này. Đó nhiều khả năng sẽ là một trải nghiệm rất thú vị dành cho người hâm mộ khi được nghe Lampard bình luận trực tiếp qua các trận đấu.

Được biết toàn bộ các trận đấu tại EURO 2016 sẽ được tường thuật toàn bộ trên hệ thống BBC. Trong đó suốt 24 ngày tranh tài, rất nhiều hoạt động bình luận chuyên sâu sẽ được các BLV của BBC thực hiện thông qua đài phát thanh 5Live.

Xú | 20:00 09/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục