Lampard đang chơi bóng như hồi 18 tuổi

10:22 Thứ ba 02/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ Pablo Zabaleta của Manchester City vừa lên tiếng khen ngợi về đồng đội Frank Lampard, anh cho rằng cựu cầu thủ của Chelsea đang chơi bóng như khi còn 18 tuổi.

Cầu thủ 36 tuổi đang chơi bóng ở Etihad dưới dạng cho mượn từ New York City FC. Anh thể hiện phong độ rất tốt mỗi khi được ra sân và vừa ghi bàn thắng thứ 5 kể từ đầu giải trong trận đấu gặp Southampton.

Lampard đang có phong độ tốt kể từ đầu mùa giải

Sau 13 năm lừng lẫy tại Stamford Bridge, có thể khẳng định Lampard vẫn còn giữ được phong độ đỉnh cao của mình. Zabaleta nói với BT Sport: “Đối với tôi, những gì làm cho Lampard đặc biệt đó là sự chuyên nghiệp của anh ấy trong tập luyện, đó là những gì tôi đánh giá cao về anh ấy.

Bạn nhìn thấy anh ấy tập luyện: anh ấy là người đầu tiên đến sân tập và ra về cuối cùng. Lampard đã giành mọi thứ cùng Chelsea, anh ấy là một huyền thoại trong bóng đá và anh vẫn chơi như hồi 18 tuổi.”


Nhờ đóng góp của Lampard trong những thời điểm quan trọng và sự ổn định về mặt đội hình mà Man City đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Premier League với 6 điểm ít hơn Chelsea.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục