Lampard có thể trở lại Chelsea

15:19 Chủ nhật 01/11/2015

(TinTheThao.com.vn) – Theo thông tin từ tờ Daily mail, tiền vệ kỳ cựu Frank Lampard có thể quay trở lại thi đấu cho Chelsea trong giai đoạn giải nhà nghề Mỹ (MLS) nghỉ thi đấu.

Frank Lampard hiện tại đang khoác áo CLB New York City FC thi đấu ở giải nhà nghề Mỹ MLS. Trong màu áo CLB mới, Lampard là đồng đội của David Villa, Andrea Pirlo và hiện tại bộ ba này đang đóng vai trò quan trọng cho New York City FC. Tuy nhiên, khi giải nhà nghề Mỹ sẽ nghỉ từ 12 đến 3 năm sau cũng là thời điểm các giải đấu châu Âu vào giai đoạn gay cấn.

Lampard có thể quay lại Chelsea. Ảnh: Internet.

Vì thế, trong trận đấu tối qua giữa Chelsea và Liverpool, ống kính máy camera đã quay được cảnh Lampard xuất hiện trên khán đài sân Stamford Bridge dự khán trận này. Cũng từ đây, báo chí Anh mà cụ thể là tờ Daily mail loan tin Lampard có thể quay trở lại khoác áo The Blues dưới dạng cho mượn từ New York City FC.

Nếu đây là sự thật thì rõ ràng là một tin không thể tốt hơn cho BLĐ Chelsea nói riêng và CĐV nói chung. Vì thực tế dù không thể chạy nhiều như trước, nhưng với kinh nghiệm hơn 10 năm thi đấu cho The Blues thì Lampard hoàn toàn có thể giúp ích cho đội bóng trong thời điểm khó khăn hiện tại.

Liêm Minh | 14:45 01/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục