Lampard chuẩn bị hứng cơn thịnh nộ từ CĐV Mỹ

16:08 Thứ bảy 10/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch Chance Michaels nhóm The Third Rail, hội CĐV của New York City cho rằng nhiều khán giả cảm thấy bức xúc và sẽ la ó Frank Lampard khi cầu thủ này trở về Mỹ thi đấu.

Như đã biết vừa qua Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh đã bất ngờ thông báo Frank Lampard là người của Man City, chưa hề ký hợp đồng đầu quân cho New York City.

Lampard bị CĐV Mỹ chỉ trích. Ảnh internet.

Điều này khiến các CĐV Chelsea và New York City tỏ ra thất vọng về anh. Nhóm CĐV đến từ Mỹ cảm thấy bị xúc phạm vì bỏ tiền mua vé cả mùa cho New York City nhưng không được xem Lampard thi đấu. Và chủ tịch hội CĐV The Third Rail khẳng định đã có nhiều NHM không còn thiết tha gì với Lampard nữa.

"Mọi thứ đều xuất phát từ cái cách họ ra thông báo. Ban đầu, Lampard mặc áo NYC và họ khẳng định rằng anh ấy sẽ sớm ra sân.

Ngay sau đó, Lampard chuyển đến thi đấu tại Man City. Giờ thì càng kinh khủng hơn khi chúng tôi biết rằng anh ấy là người của Man City đến cuối mùa và chưa từng ký hợp đồng nào với đội bóng.

Chúng tôi chắc chắn Lampard sẽ trở về đây tuy nhiên rất nhiều CĐV đã trả lại áo đấu và khẳng định sẽ la ó nhằm phản đối Lampard khi anh trở về đây thi đấu".

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục