Lampard chưa thể ra mắt New York City

09:07 Thứ bảy 18/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Frank Lampard vẫn chưa thể có ngày ra mắt đội bóng mới New York City do vừa dính phải chấn thương bắp chân.

Tiền vệ Frank Lampard chưa thể ra mắt đội bóng mới. Ảnh: Internet.

Vì chấn thương, Frank Lampard sẽ không thể thi đấu trận gặp New England Revoultion diễn ra vào rạng sáng mai (19/7). Lúc này, NHM phải chờ tới ít nhất chủ nhật tuần sau mới có thể theo dõi Frank Lampard xuất hiện. Đó là trận đấu New York City gặp Orlando City trên sân Yankee.

Theo HLV Jason Kreis của New York City, ông không vội vàng sử dụng Frank Lampard vì điều đó có thể ảnh hưởng không tốt đến thể trạng cầu thủ này. Cho tới nay, mới chỉ có tiền đạo nổi tiếng David Villa thi đấu cho New York City.

Trong khi đó, Andrea Pirlo có thể phải đến tuần tới mới ra mắt đội bóng mới. Như vậy, cuộc chạm trán giữa New York City và Orland City sẽ rất hấp dẫn với bộ tứ anh tài gồm David Villa, Andrea Pirlo, Frank Lampard và Kaka (Orlando City) sẽ cùng nhau có mặt trên sân.

Lampard năm nay 37 tuổi, sang New York City vào tháng 1/2015. Trước đó, cầu thủ này từng phục vụ West Ham, Swansea, Chelsea và Manchester City.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục