Lamine Yamal nói rõ khả năng thay hình bóng Messi ở Barcelona

20:03 Thứ năm 05/09/2024

TinTheThao.com.vnLamine Yamal có những chia sẻ thật lòng với Mundo Deportivo về việc được so sánh với tiền bối Lionel Messi.

Mặc dù còn cả sự nghiệp dài phía trước, nhưng tác động của tài năng trẻ Lamine Yamal đối với thế giới bóng đá đã vượt xa nhiều ngôi sao kỳ cựu khác. Sau những thành tích ấn tượng cùng Barcelona, ​​Yamal đã có một kỳ EURO 2024 đáng nhớ cùng đội tuyển Tây Ban Nha, nơi anh đã giúp La Roja giành được chiếc cúp vô địch.

Nhờ những bước tiến vang dội, Yamal đã được tạp chí France Football đề cử tranh giải Quả bóng vàng 2024 và đưa anh lên trang bìa tháng 9. Trong bài phỏng vấn với Mundo Deportivo, sao trẻ sinh năm 2007 đã chia sẻ thẳng thắn về thần tượng Lionel Messi, cũng như mục tiêu phấn đấu trong màu áo Barcelona.

Yamal tự tin sẽ có sự nghiệp huy hoàng riêng.

Lamine Yamal nhấn mạnh rằng mục tiêu chính của anh là để lại di sản lâu dài. Mặc dù việc được so sánh với huyền thoại Lionel Messi tại Barcelona là một dấu hiệu cho thấy sự tiến bộ của bản thân. Nhưng ngay cả khi như vậy, Yamal cũng không để điều đó ảnh hưởng đến mình. Thay vào đó, anh tập trung vào việc sống đúng với những gì bản thân mách bảo:

"Với tôi, điều quan trọng nhất là để lại di sản, có sự nghiệp của riêng mình. Đúng là nếu bạn được so sánh với cầu thủ giỏi nhất trong lịch sử thì đó là vì bạn đang làm tốt mọi việc. Nhưng rõ ràng tôi đã không quá bận tâm. Tôi luôn cố gắng là chính mình.", Lamine Yamal chia sẻ.

Nguyễn Đức Minh Trí | 20:03 05/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục