"Lamine Yamal là một cầu thủ phi thường"

07:15 Thứ ba 01/10/2024

TinTheThao.com.vnTheo Barca Blaugranes, huấn luyện viên trưởng Young Boys, ông Patrick Rahmen đã dành những lời khen ngợi cho Lamine Yamal.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, Young Boys sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn đầy khó khăn đến sân Montjuic của Barcelona. Đội bóng xứ Catalan đang khao khát giành 3 điểm sau thất bại bất ngờ trước AS Monaco.

Ông Patrick Rahmen đã dành những lời khen ngợi cho Lamine Yamal.

Bất chấp những khó khăn, huấn luyện viên trưởng Young Boys, ông Patrick Rahmen tỏ ra phấn khích trước cuộc chạm trán Barcelona vào rạng sáng mai theo giờ Việt Nam. Nhà cầm quân 55 tuổi cũng không quên dành những lời khen ngợi cho Lamine Yamal.

Lamine Yamal là một cầu thủ phi thường. Thật không thể tin được những gì cậu ấy đã đạt được, tôi tôn trọng cậu ấy. Chúng tôi sẽ phải là một đội bóng chặt chẽ để ngăn cản một cầu thủ đặc biệt như vậy, giải phóng sự sáng tạo của mình. Nhưng sẽ không có chuyện kèm người, chúng tôi sẽ cố gắng kiểm soát cậu ấy như một đội. Chúng tôi phải chơi có tổ chức", ông nói.

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Barcelona kể từ đầu mùa, việc Lamine Yamal nhận được sự quan tâm của đối thủ là điều hoàn toàn dễ hiểu.

Trần Huy Trưởng | 07:15 01/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục