Lamine Yamal khiến Barca lo lắng

08:36 Thứ năm 12/09/2024

TinTheThao.com.vnTheo Marca, Barcelona lo ngại sự nổi tiếng quá mức của Lamine Yamal có thể khiến cầu thủ này bị choáng ngợp.

Sự tiến bộ chóng mặt của Lamine Yamal trong khoảng chừng 1 năm vừa qua biến cầu thủ này từ tài năng trẻ triển vọng trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu tại Barcelona cũng như đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha.

Barcelona lo ngại sự nổi tiếng quá mức của Lamine Yamal có thể khiến cầu thủ này bị choáng ngợp.

Sau khi vô địch EURO 2024, chân chạy cánh 17 tuổi mới đây đã lọt vào danh sách rút gọn đề cử Quả bóng Vàng và thu hút sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông. Theo Marca, chính điều này khiến Barcelona bắt đầu cảm thấy lo lắng.

Đội chủ sân Camp Nou lo ngại về sự nổi tiếng quá mức của Lamine Yamal, sợ anh có thể bị choáng ngợp bởi tình hình hiện tại. Barca thậm chí không quan tâm đến ý tưởng để Jorge Mendes làm người đại diện của cầu thủ này khi nói đến việc đối phó với sự chú ý của giới truyền thông.

Có vẻ như tuyển thủ Tây Ban Nha cũng thích nghi tốt với sự nổi tiếng của mình cho đến nay, nhưng câu lạc bộ vẫn quyết tâm làm mọi cách để anh giữ vững lập trường.

Trần Huy Trưởng | 08:36 12/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục