Lamine Yamal: “Các cầu thủ Real Madrid không biết tôi sút được bằng chân phải”

09:26 Chủ nhật 27/10/2024

TinTheThao.com.vnSau bàn thắng vào lưới Real Madrid, Lamine Yamal khẳng định rằng mình hoàn toàn có thể xử lý bóng tốt bằng chân phải khi cần.

Barcelona đại thắng với tỉ số 4-0 trước Real Madrid ngay tại Bernabeu. Chiến thắng này giúp gã khổng lồ xứ Catalan xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng. Chưa dừng lại ở đó, họ bỏ xa chính Real Madrid với khoảng cách 6 điểm trong cuộc đua vô địch La Liga.

Lamine Yamal đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng của Barca. Phút 77, anh kết thúc một đợt phản công của đội nhà với tình huống dứt điểm quyết đoán bằng chân phải tung nóc lưới Andriy Lunin.

Lamine Yamal ghi 1 bàn thắng vào lưới Real Madrid.

Sau bàn thắng này, Lamine Yamal khẳng định rằng mình hoàn toàn có thể xử lý bóng tốt bằng chân không thuận khi cần. Cầu thủ 17 tuổi cho biết:

“Có lẽ các cầu thủ Real Madrid nghĩ rằng tôi không thể dứt điểm bằng chân phải trong tình huống ấy. Thực ra thì tôi hoàn toàn có thể sử dụng nó khi cần. Và tôi đã trừng phạt họ.

Tôi rất vui về kết quả ngày hôm nay. Cuối cùng thì Barca đã có thêm 3 điểm ở La Liga. Chúng tôi tin rằng mình đang là đội bóng mạnh nhất thế giới.”

Lamine Yamal tiếp tục thể hiện phong độ cao từ đầu mùa. Tới thời điểm này, anh đã có 6 bàn thắng và 7 kiến tạo. Ngoài cầu thủ sinh năm 2007, 3 bàn thắng còn lại của Barca vào lưới Real Madrid được ghi do công Robert Lewandowski (cú đúp) và Raphinha.

Minh Khuê | 09:26 27/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục